Bộ 3 smartphone màn hình full HD dưới 7 triệu đáng mua

author 19:06 03/10/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay trên thị trường, rất nhiều smartphone giá rẻ đang thu hút sự chú ý của người dùng. Dưới đây là 3 smartphone sở hữu màn hình full HD sắc nét, cấu hình “khủng” với mức giá dưới 7 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

HTC One E8 Dual

Không phải là một smartphone giá rẻ ngay từ đâu mà là siêu phẩm mới được giảm giá của năm 2014, HTC One E8 Dual mang những trang bị của một sản phẩm đầu bảng (One M8 trước đây) xuống phân khúc trung cấp. Máy sử dụng màn hình 5 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel) công nghệ Super LCD 3 danh tiếng của hãng không những cho những hình ảnh có độ sắc nét cao mà màu sắc vẫn đảm độ trung thực và tươi tắn.

HTC One E8 Dual không phải là một smartphone giá rẻ ngay từ đầu mà là một dòng máy sở hữu cấu hình cao của phân khúc smartphone cấp cao

HTC One E8 Dual không phải là một smartphone giá rẻ ngay từ đầu mà là một dòng máy sở hữu cấu hình cao của phân khúc smartphone cấp cao được giảm giá xuống tầm trung

Cấu hình của máy thuộc hàng khủng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân 2,5GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài. Camera sau 13MP và trước 5MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân của người sử dụng. Máy có viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

Xiaomi Mi 4i

Xiaomi Mi 4i là phiên bản rút gọn từ model tầm cao Mi 4 và được tập trung vào các thị trường mới như Ấn Độ. Máy sở hữu ngoại hình trông hấp dẫn với màn hình lớn, đi kèm bộ vỏ nguyên khối nhiều màu làm từ Polycarbonate thay vì khung viền kim loại.

Mi 4i dùng vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân (4 nhân 1,7 GHz và 4 nhân 1,1 GHz) tầm trung của Qualcomm đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Đồ hoạ GPU là Adreno 405.

Smartphone giá rẻ Xiaomi Mi 4i sở hữu cấu hình khủng cùng màn hình full HD

Smartphone giá rẻ Xiaomi Mi 4i sở hữu cấu hình khủng cùng màn hình full HD

Màn hình là trang bị nổi trội trên sản phẩm mới Xiaomi so với nhiều smartphone cùng tầm giá. Mi 4i có màn hình 5 inch Full HD công nghệ OGS IPS, cho mật độ điểm ảnh 441 ppi ngang bằng HTC One M9 hay Sony Xperia Z3. Tấm nền này cũng được trang bị công nghệ tối ưu độ sáng, giúp cải thiện việc hiển thị ngoài trời.

Ngoài ra, camera 13 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0, camera kép. Camera trước 5 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.8.

Giá tham khảo: Gần 5 triệu đồng.

ASUS ZenFone 2

Ngay từ khi được ra mắt tới nay, Asus ZenFone 2 luôn được đánh giá rất cao với những tính năng và trang bị mang lại cho người dùng. Màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel) là một trong những trang bị vượt trội nếu đem so với nhiều sản phẩm khác trong cùng tầm giá, giúp bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn trong từng khung cảnh với độ chi tiết đạt mức hoàn hảo.

ASUS ZenFone 2 với tính năng và trang bị mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

ASUS ZenFone 2 với tính năng và trang bị mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Các thông số kỹ thuật còn lại của Asus ZenFone thuộc hàng rất mạnh mẽ với vi xử lý Intel Atom Z3560 bốn nhân 1,8GHz kiến trúc 64-bit, RAM 2GB, 32GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ gắn ngoài. Máy trang bị camera sau 13MP và trước 5MP đều là độ phân giải thời thượng hiện nay để mang lại những bức ảnh đẹp cho người dùng. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 3.000 mAh.

Giá tham khảo: Từ 4 đến 7 triệu đồng tùy phiên bản.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang