'This one’s for you' - Ca khúc chủ đề của Euro 2016 chính thức ra mắt

author 14:08 15/05/2016

(VietQ.vn) - Euro 2016 vừa chọn ra ca khúc với chủ đề sôi động và đầy ý nghĩa cho mùa giải này mang tên "This one's for you", tạm dịch là "Bài hát dành cho bạn".

David Guetta – một DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Pháp mới phát hành đĩa đơn “This one’s for you” và ca khúc này lập tức được lựa chọn để phát sóng trong Euro 2016.

Poster ca khúc chủ đề cho mùa Euro 2016

Poster ca khúc chủ đề mùa Euro 2016

Ca sĩ Thụy Điển 18 tuổi Zara Larsson sẽ thu âm ca khúc này cùng sự góp giọng của một triệu fan trên toàn thế giới thông qua một ứng dụng trực tuyến đặc biệt. Guetta và Larsson cũng cùng thể hiện ca khúc trong lễ khai mạc và bế mạc của Euro 2016 bên dưới chân tháp Eiffel vào ngày 9/6 này.

Bài hát chính thức của Euro cũng sẽ được trình chiếu khi bắt đầu và kết thúc mỗi lần phát sóng trận đấu Euro trên truyền hình. Đặc biệt, bản do các fan thực hiện sẽ được phát mỗi khi bàn thắng được ghi.

Nữ ca sĩ Zara Larsson sẽ là người hát chính ca khúc chủ đề của Euro 2016

Nữ ca sĩ Zara Larsson sẽ là người hát chính ca khúc chủ đề của Euro 2016

Nhân dịp phát hành bài hát chính thức của Euro 2016, UEFA còn trao cho người hâm mộ cơ hội may mắn thắng giải thưởng đặc biệt, gồm một vé xem trận chung kết ngày 10/7, cuộc gặp trực tiếp với DJ Guetta, cùng toàn bộ chi phí bay và ăn ở trong khoảng thời gian đó.

>> Những hệ lụy kinh tế toàn cầu nếu Anh quyết 'dứt áo ra đi'

Mỹ Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang