Các kiểu tóc ngày Tết ‘nhìn là mê’ cho cô nàng mặt dài

author 13:25 16/02/2015

(VietQ.vn) - Các kiểu tóc đẹp ngày Tết dưới đây sẽ giúp cho các cô nàng mặt dài tự tin tỏa sáng khi đi chơi xuân cùng bạn bè, gia đình bởi chúng giúp che đi nhược điểm của gương mặt dài.

Các nàng sở hữu khuôn mặt dài thường than thở mặt dài khó tạo kiểu. Tuy nhiên, với sự biến đổi không ngừng của thời trang tóc, chị em không cần quá lo lắng bởi có vô vàn các kiểu tóc đẹp ngày Tết làm tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt dài. Hãy cùng tham khảo ngay các kiểu tóc đẹp nhất ngày Tết cho bạn gái mặt dài nhé!

Tóc mái bằng

Các kiểu tóc đẹp ngày Tết dưới đây sẽ giúp cô nàng mặt dài tự tin tỏa sáng

Các kiểu tóc đẹp ngày Tết dưới đây sẽ giúp cô nàng mặt dài tự tin tỏa sáng

Có thể nói sự quay lại của tóc mái bằng là một món quà tuyệt vời mà thời trang tóc đem lại. Đây là một kiểu cắt tóc mái đẹp và đơn giản. Có thể thấy xu hướng này xuất hiện ở khắp mọi nơi và giúp không ít bạn gái ăn gian tuổi tác một cách khéo léo. Tóc mái bằng phù hợp với các gương mặt dài và nhỏ, tạo cho gương mặt nét đầy đặn đáng yêu.

Tóc mái lệch

Tóc chéo dài những tưởng sẽ giành cho người mặt béo nhưng không, nếu bạn gái béo thì không nên để tóc chéo dài. Việc tóc mái che đi một chút gương mặt không góp phần làm phái đẹp xinh lên mà nó vô tình khiến khuôn mặt vừa bị kéo ngang vừa bị kéo dài. Tuy nhiên, tóc mái lệch lại là một lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt dài.

Tóc mái lệch là một trong các kiểu tóc đẹp ngày Tết an toàn nhất cho nàng mặt dài

Tóc mái lệch là một trong các kiểu tóc đẹp ngày Tết an toàn nhất cho nàng mặt dài

Đây là kiểu mái cơ bản nhất, “an toàn” nhưng dường như không bao giờ bị lỗi mốt. Kiểu mái lệch còn được nhiều cô nàng yêu thích vì dễ dàng kết hợp với mọi kiểu tóc và cũng không đòi hỏi một kiểu khuôn mặt đặc biệt nào.

Để tránh nhàm chán, bạn gái mặt dài có thể kết hợp mái lệch với kiểu để lệch vai nữ tính và quý phái, lối tết tóc hai bên hay tết lệch một bên đầy duyên dáng, tóc suông thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn bồng bềnh.

Tóc mái vòm

Các kiểu tóc đẹp ngày Tết cho nàng mặt dài không thể thiếu tên tóc mái vòm

Các kiểu tóc đẹp ngày Tết cho nàng mặt dài không thể thiếu tên tóc mái vòm

Kiểu tóc mái vòm luôn được sự quan tâm đặc biệt của các bạn gái, đây chính là một biến tấu nhẹ nhàng của tóc mái bằng trẻ trung. So với kiểu tóc mái bằng cơ bản thì cắt tóc mái vòm thân thiện hơn với các kiểu khuôn mặt. Điểm mấu chốt của tóc mái vòm chính là sự tùy biến linh hoạt giữa độ dài của mái cũng như độ dày, độ phồng.

Tóc tém với phần mái tỉa ngắn

Tóc tem tỉa mái ngắn được bà xã Beckham nhiệt tình ‘lăng xê’

Tóc tem tỉa mái ngắn được bà xã Beckham nhiệt tình ‘lăng xê’

Bạn gái thích để tóc tém với phần mái tỉa ngắn trên tai hay dài qua tai một chút đều phù hợp, miễn là phải tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu để tạo sự cân đối một cách hài hòa cho khuôn mặt dài của mình, đặc biệt là nên lưu ý tới các lớp tóc tỉa không quá ngắn và không quá dày.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang