Cấm bay 6 tháng đối với khách thương gia tát tiếp viên hàng không trên máy bay

author 18:16 18/08/2016

(VietQ.vn) - Ông B, hành khách ngồi khoang thương gia trên chuyến bay của Vietnam Airlines tát tiếp viên hàng không đã bị cấm bay trong vòng 6 tháng.

Chiều ngày 18/8, Cục hàng không Việt Nam đã có văn bản thêm chế tài đối với hành khách đã tát tiếp viên hàng không, trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Theo đó, hành khách M.T.B ngoài việc phải chịu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không với mức phạt 15 triệu đồng, còn phải bị cấm bay trong vòng 6 tháng.

Theo tường trình của ông B tại phiên làm việc với Cảng vụ hàng không miền Nam, trên chuyến bay VN 255 của Vietnam Airlines trên hành trình từ Hà Nội vào TP.HCM tối ngày 13/8, ông B ngồi trên khoang thương gia, khi máy bay đang chuẩn bị tiếp đất, thì bất ngờ ông đã không còn thấy điện thoại iPhone 6 plus của mình đâu.

 Cấm bay 6 tháng đối với hành khách tát tiếp viên của Vietnam Airlines - ảnh: H.T

Khi gọi vào máy của mình, ban đầu, ông B thấy vẫn có tín hiệu đổ chuông, nhưng sau thì không thấy còn chuông, rồi một lúc sau nữa thì thấy lại đổ chuông.

Do nghi ngờ 1 nữ tiếp viên hàng không phục vụ trên máy bay đã lấy điện thoại của mình, nên ông B đã hành xử thô lỗ là tát vào má trái nữ tiếp viên này.

Tiếp viên trưởng của chuyến bay này, sau khi phát hiện sự việc thì đã đến tận ghế của khách này để làm việc, nhưng ông B vẫn thiếu thái độ tích cực giải quyết vụ việc với tổ bay.

Sau 20 phút kể từ khi hành khách cuối cùng rời khỏi máy bay này, chiếc điện thoại nói trên đã được tìm thấy dưới chân ghê của hành khách B.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam để tiếp tục xử lý.

Gần một nửa mẫu nước giếng ở TP.HCM không đạt các chỉ tiêu về lý hóa, vi sinh(VietQ.vn) - Trong tổng số 152 mẫu nước giếng đưa đi xét nghiệm, có tổng cộng 75 mẫu nước giếng không đạt các chỉ tiêu về màu sắc, mùi vị hay lý hóa, vi sinh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang