Cẩn trọng với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh chi sừng hươu đỏ trên một số website

author 14:48 03/06/2020

(VietQ.vn) - Cục ATTP vừa đưa ra thông báo cho người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua thực thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh chi sừng hươu đỏ Japan Premium trên một số website.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua trên các website https://www.hangngoainhap.com.vn/460-nam-linh-chi-sung-huou-nhat-ban-chinh-hang-hop-240-vien-gia-tot.html, http://thuocgiamcanusa.com/nam-linh-chi-sung-huou-ket-hop-dong-trung-ha-thao-nhat-ban-chinh-hang-pid540.html và https://www.facebook.com/543647002476231/posts/1166192506888341/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe LINH CHI SỪNG HƯƠU ĐỎ JAPAN PREMIUM với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định về quảng cáo.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Chi sừng hươu đỏ  

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Ngoài ra, cũng theo Cục An toàn thực phẩm Cục vừa ban hành Quyết định số 280/QĐ-ATTP ngày 02/6/20202 về việc Thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang (số 3389/2020/ĐKSP ngày 19/04/2020).

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang 

Giấy công bố sản phẩm này được cấp cho Công ty TNHH sản xuất và thương mại Sức Khỏe Việt, địa chỉ số 627 đường Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội), do Công ty cổ phần Bigfa, (Khu công nghiệp Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) sản xuất. 

Cục ATTP yêu cầu công ty TNHH sản xuất và thương mại Sức Khỏe Việt có trách nhiệm dừng sản xuất và lưu thông sản phẩm nêu trên kể từ ngày 2-6-2020 và thông báo đến các cơ quan, tổ chức liên quan.

Bảo Linh

Tác hại khôn lường khi duy trì những thói quen này hằng ngày(VietQ.vn) - Trong quá trình ăn uống hàng ngày, phần lớn mọi người thường có những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe về lâu dài.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang