Cầu truyền hình qua 5 quốc gia về năng suất xanh

author 06:07 27/05/2014

(VietQ.vn) - 5 quốc gia là Việt Nam, Phillipin, Mông Cổ, Campuchia, Nepal sẽ tham gia cầu truyền hình về Năng suất xanh diễn ra vào tháng 7/2014.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Đào tạo qua cầu truyền hình về năng suất xanh

Đào tạo qua cầu truyền hình về năng suất xanh. Ảnh minh họa

Tại Việt Nam, Trung tâm Năng suất (VPC) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ là đầu mối cùng với Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) thực hiện cầu truyền hình lần này.

Chương trình cầu truyền hình sẽ diễn ra 4 ngày từ 07-10/7 tới tại Trung tâm phát triển đào tạo toàn cầu của Ngân hàng Thế giới (GDLN).

Theo VPC, Năng suất xanh là một chiến lược tổng thể nhằm nâng cao hiệu quả năng suất và bảo vệ môi trường vì sự phát triển kinh tế xã hội một cách bền vững, cải thiện chất lượng cho cuộc sống. Các hoạt động liên quan tới Năng suất xanh bao gồm việc áp dụng các công cụ, kỹ thuật và công nghệ quản lý năng suất, quản lý môi trường phù hợp nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường từ hoạt động sản xuất và dịch vụ của một tổ chức trong quá trình tăng lợi nhuận và lợi thế cạnh tranh.

Từ năm 1994, APO đã đi đầu trong việc thúc đẩy chiến lược này tại các nước thành viên thông qua các phương thức rất đa dạng như: các chương trình hội nghị, triển lãm, hội thảo và các khóa đào tạo. Bên cạnh đó, APO cũng đã xuất bản sổ tay và hướng dẫn đào tạo về Năng suất xanh để cung cấp những hướng dẫn và là tài liệu tham khảo cho các học viên và chuyên gia.

Khóa đào tạo qua cầu truyền hình lần này được thực hiện nhằm giới thiệu về khái niệm về năng suất xanh và cách thức áp dụng. Học viên tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu về các phương thức, công cụ, thực hành tốt về năng suất xanh cũng như thực hành các bài tập để tìm hiểu về việc áp dụng năng suất xanh.

Được biết, học viên sẽ được miễn phí tham gia khoá học và chứng chỉ khoá học do APO cấp.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang