Cây lau nhà mua 5 tháng, hư 4 lần, khách hàng than ‘trời’ chế độ hậu mãi

author 16:58 29/10/2014

(VietQ.vn) – Mua cây lau nhà 5 tháng, nhưng có 4 lần phải mang đi sửa chữa, chị Mai cho rằng, chế độ hậu mãi của Vạn Phát sau bán hàng là chưa tốt,

 PV Chất lượng Việt Nam vừa nhận được khiếu nại của chị Vân Thị Bạch Mai (đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM) xung quanh chất lượng của sản phẩm cây lau nhà Legi và chất lượng hậu mãi sau bán hàng của nhà cung cấp.

Cụ thể, chị Mai cho biết: Vào cuối tháng 5/2014 vừa qua, chị Mai có mua một cây lau nhà hiệu Legi tại Công ty điện máy Tân Tiến với giá 780.000 đồng.

Sau khi sử dụng cây lau nhà này được khoảng 3 tháng thì các hư hỏng đã xảy đến liên miên. Cho đến nay, đã có tổng cộng 4 lần cây lau nhà này bị hư hỏng, cần phải đem đi bảo hành. Các hư hỏng thường gặp là: gãy trục ở bộ phận gắn giẻ lau, thường xuyên không sử dụng vắt nước bằng tay được…

Trong hai lần bảo hành đầu tiên, chị Mai phải mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, và vài ngày sau thì mang sản phẩm về khi đã được sửa. Trong lần bảo hành thứ 3, khi chị Mai bày tỏ thái độ bức xúc vì gặp phải sản phẩm liên tục bị hư hỏng, nên nơi bán hàng đã cử người đến gặp chị Mai để đem sản phẩm về sửa chữa, khi xong thì mang trả lại cho chị Mai.

Chị Vân Thị Bạch Mai và cây lau nhà 'đau khổ' mua 5 tháng hư 4 lần (ảnh: H.T)

Tới lần hư hỏng thứ tư, chị Mai lại phải mang sản phẩm đến nơi sửa chữa, rồi chị Mai cũng lại phải phản ứng thì bên bảo hành mới mang sản phẩm về lại cho chị sau khi đã sửa xong.

Chị Vân Thị Bạch Mai đã khẳng định: Chế độ hậu mãi sau bán hàng của nhà cung cấp sản phẩm Legi là chưa tốt, nên đề nghị Chất lượng Việt Nam vào cuộc để tìm hiểu, làm rõ ràng vấn đề để người tiêu dùng Việt Nam yên tâm khi mua sản phẩm này.

Công ty không bảo hành tại nhà

Liên quan đến các thắc mắc của chị Vân Thị Bạch Mai, sáng ngày 29/10, phóng viên đã có cuộc tiếp xúc với chị Nguyễn Thị Minh Thảo – Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Công ty Vạn Phát,  phụ trách nhãn hàng Legi để làm rõ các vấn đề mà khách hàng đã đưa ra.

Theo chị Thảo cho biết, Công ty không có chế độ bảo hành tận nhà, nên khách hàng muốn bảo hành, sửa chữa sản phẩm nào thì phải mang đến trung tâm bảo hành. Khi xong thì khách cũng phải tự mang sản phẩm về nhà.

Ngoài ra, chị Mai mua sản phẩm cây lau nhà Legi qua nhà phân phối, chứ không mua trực tiếp tại Công ty, nên khi muốn bảo hành thì khách phải mang tới tận nơi để sửa.

“Nếu chúng tôi có 1.000 khách hàng như chị Mai thì làm sao chúng tôi phục vụ, đến nhà từng khách hàng nổi được….” – chị Thảo nhấn mạnh.

Cũng theo chị Thảo, ở một số nhà cung cấp hay bán hàng, họ chấp nhận bảo hành tận nhà là vì đã cộng thêm chi phí, chứ đối với các sản phẩm nhãn hiệu Legi thì không có, nên không thể thực hiện chế độ bảo hành tại nhà được.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang