Chiếc ô tô giá 166 triệu, hơn trăm nghìn người 'tranh nhau' mua sắp ra mắt bản mới

authorKhánh Hồng 07:12 01/10/2018

(VietQ.vn) - Maruti đang chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc WagonR 2019 tại thị trường Ấn Độ, dự kiến ​​sẽ có mặt tại các showroom ô tô của hãng vào đầu năm tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc ô tô Maruti Suzuki Wagon R nhận được những nhận xét tích cực của người tiêu dùng Ấn Độ về khả năng vận hành nhanh nhạy, cảm giác lái thú vị cũng như thiết kế đẹp mắt và đảm bảo sự an toàn.

Với những điểm mạnh như vậy, không khó hiểu khi Wagon R được lòng khách hàng Ấn Độ, đạt con số 114.262 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2018, lọt vào danh sách những chiếc xe bán chạy hàng đầu ở thị trường Ấn Độ. Giá xe Maruti Suzuki Wagon R rất rẻ, chỉ từ 4,92 Rs lakh (khoảng 166 triệu đồng).

chiec-o-to-gia-166-trieu-hon-tram-nghin-nguoi-tranh-nhau-mua-sap-ra-mat-ban-moi

 Maruti Suzuki Wagon R phiên bản mới sắp ra mắt.

Nối tiếp thành công của Wagon R 2018, Maruti đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc WagonR 2019 tại Ấn Độ, dự kiến ​​sẽ có mặt tại các showroom của Maruti Suzuki Arena vào đầu năm tới.

Giống như phiên bản cũ, bạn sẽ được cung cấp một chiếc xe giá rẻ với không gian đáng kinh ngạc, cũng như một khoang hành lý có diện tích rộng rãi.

Trong khi WagonR thế hệ mới nhất đã được bán tại Nhật Bản, thì phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ-spec khoác lên mình một chiếc áo mới.

Xe được trang bị động cơ xăng ba xi-lanh, kết hợp với hộp số tay 5 cấp và sẽ có tùy chọn AMT. Maruti cũng đã công bố kế hoạch ra mắt phiên bản WagonR toàn năng vào năm 2020. Tính năng an toàn trên WagonR mới bao gồm ABS và hai túi khí.

Hà Tĩnh: Sơ tuyển doanh nghiệp dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018(VietQ.vn) - Thực hiện Quyết định số 1376/QĐ-TĐL của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng về việc thành lập Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (STGTCLQG) năm 2018 của tỉnh Hà Tĩnh.

Khi “lên kệ” tại Ấn Độ vào đầu năm 2019, Maruti WagonR mới sẽ cạnh tranh với Tata Tiago, Renault Kwid, Celerio của Maruti và Hyundai Santro mới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang