Chiếc SUV mới ‘đẹp long lanh’ hơn 400 triệu đồng của Nissan sắp trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:05 09/06/2018

(VietQ.vn) - Chiếc SUV mới của Nissan sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào quý đầu tiên của năm 2019, với giá dự kiến chỉ hơn 400 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã và đang sẵn sàng trình làng các mô hình mới cho thị trường Ấn Độ. Và sự ra mắt lớn tiếp theo từ Nissan sẽ là chiếc SUV Kicks. Các lãnh đạo của Nissan xác nhận với Autocar Ấn Độ rằng chiếc SUV sẽ chỉ được bán ra trong “quý đầu tiên năm 2019”.

Điều thí vị là trong khi Kicks là một mô hình toàn cầu, thì phiên bản cho thị trường Ấn Độ sẽ không được xây dựng trên nền tảng V của Nissan. Thay vào đó, chiếc xe sẽ được xây dựng trên một phiên bản nâng cấp của nền tảng M0 được thiết kế bởi đối tác của hãng, Renault.

chiec-suv-moi-dep-long-lanh-400-trieu-dong-cua-nissan-sap-trinh-lang-co-gi-hay
chiec-suv-moi-dep-long-lanh-400-trieu-dong-cua-nissan-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 Nissan Kicks 2019 sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Các M0 cũng được trang bị trên những chiếc SUV như Terrano của Nissan, Duster của Renault và Captur. Lưu ý, Kicks có kích thước lớn hơn một chút so với các mô hình nói trên, và sẽ là một chiếc xe cao cấp hơn.

Về phong cách, Kicks Ấn Độ sẽ sở hữu thiết kế sôi nổi, trẻ trung giống như mô hình toàn cầu. Kiểu dáng mang tính thanh lịch, phù hợp với phần lớn các mẫu xe mới nhất của Nissan.

chiec-suv-moi-dep-long-lanh-400-trieu-dong-cua-nissan-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 Nội thất sang trọng của xe.

Nắp ca-pô lồi, vòm bánh xe phóng đại và kính chắn gió phía sau mang đến cho  Kicks một cái nhìn khác biệt.

Kicks có cabin 5 chỗ ngồi, nội thất thiết kế trẻ trung cho hiệu quả tối đa. Một hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng sẽ là một phần của xei, cũng như các tiện nghi khác như kiểm soát khí hậu tự động, vốn bị thiếu trong Terrano.

Dưới mui xe, có khả năng Nissan Kicks Ấn Độ sẽ sử dụng cùng động cơ và hộp số như Terrano, Duster và Captur. Chúng bao gồm động cơ diesel 110hp, 1,5 lít đã được thử nghiệm và động cơ xăng 1,6 lít, 1,6 lít. Các tùy chọn hộp số có thể bao gồm sáu tốc độ cho động cơ diesel và 5 tốc độ cho bản xăng xăng. Các Kicks chạy bằng xăng cũng có thể đi kèm với hộp số CVT.

Tư vấn mua ô tô: Những chiếc ô tô cũ tốt nhất của các hãng(VietQ.vn) - Nếu đang muốn mua ô tô cũ thì người tiêu dùng không thể bỏ qua những chiếc ô tô cũ tốt nhất của các hãng như Toyota, Honda, Kia, Hyundai.

Phiên bản 2018 của Kicks có giá là 17.990 USD (khoảng 408 triệu đồng), và Kicks mới dự kiến cũng có mức giá tương tự cho các khách hàng Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang