Chữa yếu sinh lý nam giới bằng 6 bài thuốc ngâm chân cổ truyền

author 13:20 27/09/2015

(VietQ.vn) - Các bài thuốc ngâm chân cổ truyền đơn giản, dễ thực hiện mà không hề tốn kém, có tác dụng chữa yếu sinh lý, trị mất ngủ và nhiều chứng bệnh nam khoa hiệu quả.

Sự kiện:

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh với mọi quý ông  bởi nó đe dọa nghiêm trọng đời sống tình cảm, tinh thần của nam giới. Rất nhiều người vì muốn chữa yếu sinh lý mà không tiếc tiền bạc cho những loại thuốc phương Tây đắt đỏ như Viagra, Levitra, hay Vprx. Các loại thuốc này tuy có tác dụng nhanh chóng nhưng thường để lại hậu quả cho sức khỏe người dùng sau này.

Chữa yếu sinh lý nam giới bằng Đông y không chỉ an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí

Chữa yếu sinh lý nam giới bằng Đông y không chỉ an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí

Do đó, ngày càng nhiều người tìm đến các bài thuốc dân gian, y học cổ truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả, an toàn mà không hề tốn kém. Trong số này, theo lời khuyên của các thầy thuốc Đông y, đàn ông yếu sinh lý chỉ cần bỏ ra 10 phút ngâm chân bằng thảo dược mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sinh lực, trị mất ngủ và nhiều chứng bệnh khác hiệu quả.

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng nước chè xanh:

Lấy lá chè rửa sạch cho vào đun sôi hoặc ngâm trong nước sôi khoảng 10 phút. Điều chỉnh cho nhiệt độ xuống khoảng 40oC thì bỏ chân vào ngâm từ 15-20 phút. Chất phenol trong chè xanh và một số hợp chất khác có tác dụng tốt cho cơ thể như tiêu nóng, kháng khuẩn, tăng cường thể chất, chống lão hóa… Vitamin và khoáng chất trong chè xanh có tác dụng thúc đẩy quá trình thay da, tránh khô nứt da.

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng nước hoa cúc:

Ngâm chân bằng nước hoa cúc giúp xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, tức giận, buồn bực, tạo tinh thần sảng khoái và kích thích ham muốn tình dục. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng tốt với các bệnh như đau lưng, đau thần kinh, phong thấp.

Các bài thuốc ngâm chân cổ truyền vừa có tác dụng chữa yếu sinh lý, vừa giúp tinh thần thư thái, trị mất ngủ

Các bài thuốc ngâm chân cổ truyền vừa có tác dụng chữa yếu sinh lý, vừa giúp tinh thần thư thái, trị mất ngủ

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng nước gừng tươi:

Bài thuốc ngâm chân này tác dụng tốt với người sợ lạnh hoặc hay bị lạnh chân tay, giúp tuần hoàn máu tốt. Cách làm: Gừng tươi 20 - 30g, đập dập, cho vào khoảng nửa nồi nước, đậy kín vung để tránh làm bay hơi một số chất trong gừng, đun sôi trong khoảng 10 phút. Đổ toàn bộ nước và gừng đã đun vào chậu pha thêm nước lạnh khoảng 40oC là ngâm được.

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng vỏ quế và hoa tiêu:

Có tác dụng rất tốt trị chứng phù thũng do chức năng bài tiết của thận, giúp bổ thận tráng dương. Cách làm: Vỏ quế, hoa tiêu mỗi thứ 15g cho vào nồi đổ nước, đậy vung kín đun sôi khoảng 10 phút, sau đó đổ ra chậu pha thêm nước lạnh cho nhiệt độ khoảng 40oC là được. Chú ý không được ngâm quá mắt cá chân.

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng vỏ bưởi:

Lấy vỏ của 1-2 quả bưởi phơi khô, cho vào bếp nướng khoảng 4 phút, lấy ra để nguội, cắt thành miếng nhỏ và bỏ vào túi vải. Ngâm chiếc túi đó với nước nóng khoảng 10 phút. Sau đó đổ nước vào chậu ngâm chân trong khoảng 20 phút. Trong vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu, vitamin A, vitamin C nên khi ngâm chân sẽ giúp tăng cường miễn dịch, giúp thần kinh thư thái, tăng hưng phấn cho quý ông.

Đặc biệt, chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc ngâm chân cổ truyền chỉ tốn khoảng 10 phút mỗi ngày

Đặc biệt, chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc ngâm chân cổ truyền chỉ tốn khoảng 10 phút mỗi ngày

Công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý bằng nước muối:

Ngâm chân bằng nước muối có thể làm cơ thể ấm lên từ bên trong, giúp máu tuần hoàn tốt hơn và nâng cao sự trao đổi chất. Ngâm chân nước muối giúp dưỡng khí, xua tan mệt mỏi, từ đó hỗ trợ quá trình chữa yếu sinh lý ở quý ông.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang