Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới tốt nhất từ nhân sâm

author 20:15 04/10/2015

(VietQ.vn) - Nhân sâm được đánh giá là một trong những thực phẩm hàng đầu có công dụng chữa yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe cho nam giới vừa hiệu quả lại an toàn.

Sự kiện:

Đa số các nước trên thế giới hiện nay đều sử dụng nhân sâm như một bài thuốc chữa yếu sinh lý cho phái mạnh bởi tính hiệu quả và độ an toàn của nó. Hầu hết trường hợp đàn ông yếu sinh lý sử dụng nhân sâm bệnh tình đều thuyên giảm và không có các triệu chứng khác đi kèm. Trái lại, nếu sử dụng thuốc, người bệnh có thể có những tác dụng phụ khác.

Nhân sâm được sử dụng như bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả ở nhiều nước

Nhân sâm được sử dụng như bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả ở nhiều nước

Thành phần chủ yếu của nhân sâm là Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, tinh dầu, các vitamin B1 và B2, các acid béo, các acid amin và hàm lượng cao Germanium. Đây đều là những chất giúp tăng độ ham muốn cho phái mạnh bởi chúng kích thích sản xuất testosterone cũng như tăng cường lượng tinh binh và sức khỏe cho phái mạnh trong chuyện chăn gối.

Trước đây, trường đại học Y tế Yonsei ở Seoul (Hàn Quốc) từng thực hiện một cuộc khảo sát đối với những người bị bệnh rối loạn cương dương – một trong những biểu hiện thường thấy của yếu sinh lý. Các tình nguyện viên được chia thành 2 nhóm.

Nhóm thứ nhất được sử dụng thuốc trị yếu sinh lý từ nhân sâm với liều lượng 4 viên/ ngày. Nhóm thứ hai sử dụng thuốc giả dược do nhóm nghiên cứu cung cấp nên không gây hại cho cơ thể và vẻ ngoài giống như những loại thuốc từ nhân sâm khác.

Các cuộc khảo sát cho thấy đàn ông bị yếu sinh lý sử dụng nhân sâm có tác dụng tích cực tới tình trạng bệnh lý

Các cuộc khảo sát cho thấy đàn ông bị yếu sinh lý sử dụng nhân sâm có tác dụng tích cực tới tình trạng bệnh lý

Sau 2 tháng, nhóm nghiên cứu tiến hàng thu thập kết quả. Với những người sử dụng thuốc thật từ nhân sâm có sức khỏe "giường chiếu" tiến bộ hơn nhiều so với nhóm còn lại. Sau cuộc nghiên cứu, một thành viên của nhóm cho biết: "So với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác thì nhân sâm có tác dụng tương tự, hoặc có thể tốt hơn mà lại an toàn hơn so với các loại khác".

Trong khi đó, một cuộc khảo sát ở Mỹ với đối tượng tham gia là những quý ông bị yếu sinh lý cũng từng được tiến hành. Kết quả là 70% những người tham gia cuộc nghiên cứu có sức khỏe tình dục tốt hơn. Từ nghiên cứu trên có thể thấy, nhân sâm rất tốt cho nam giới trong việc chữa trị yếu sinh lý.

Tuy nhiên, để có được loại ‘thần dược’ chữa yếu sinh lý đạt được hiệu quả cao và an toàn nhất phải lựa chọn được những củ nhân sâm thật tốt và phù hợp với từng bài thuốc. Dưới đây là danh sách những loại nhân sâm có thể dùng để bào chế thuốc trị yếu sinh lý cho phái mạnh:

Nhân sâm tươi

"Độ hiệu nghiệm" cũng như giá trị của loại sâm này phụ thuộc vào khoảng thời gian nó tồn tại trong lòng đất. Nhân sâm tươi càng ở dưới đất càng lâu thì công dụng chữa yếu sinh lý nam giới càng cao và giá thành càng đắt đỏ.

Mức độ hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới phụ thuộc nhiều vào cách chọn nhân sâm

Mức độ hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới phụ thuộc nhiều vào cách chọn nhân sâm

Hồng sâm

Đây là loại sâm có nguồn gốc từ nhân sâm tươi. Các chế biến hồng sâm cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc hấp sâm tươi trong 2 tiếng đến khi sâm rút nước nhưng lưu ý, lượng nước trong sâm vẫn còn khoảng 15% rồi đem sấy hoặc phơi cho khô. Hồng sâm cũng được chia làm 3 loại là: thiên sâm, địa sâm, lương sâm.

Bạch sâm

Đây cũng là một loại sâm được bào chế từ nhân sâm tươi. Cách bào chế thuốc chữa yếu sinh lý từ bạch sâm như sau: Loại bỏ lớp vỏ mỏng của sâm tươi rồi hong khô dưới áng nắng mặt trời đến khi rút gần hết thành phần nước (chỉ để lại khoảng 15% nước). Ngoài ra, có thể ngâm sâm tươi trong nước sôi rồi tẩm đường rồi phơi khô sau khi để đường ngấm trong vài ngày.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang