Chuyện lạ xứ Thanh: Lợn đẻ ra quái vật đầu gà

author 20:26 24/05/2015

(VietQ.vn) - Chuyện lạ về lợn mẹ sinh ra con là "quái thú" đầu gà, thân lợn gây tò mò cho nhiều người dân xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Câu chuyện lạ có thật về việc chú lợn nái của gia đình ông Nguyễn Văn Minh (trú tại Làng May, xã Thọ Xương, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đẻ ra "quái thú" đầu gà, thân lợn đã gây tò mò và thậm chí là sửng sốt cho nhiều người dân, theo thông tin trên báo Giáo Dục.

Chú lợn con trong câu chuyện lạ xứ Thanh có phần đầu giống hệt loài gà

Chú lợn con trong câu chuyện lạ xứ Thanh có phần đầu giống hệt loài gà. Ảnh Giáo Dục

Theo lời kể của ông Minh, rạng sáng ngày 11/5, chú lợn nái của gia đình ông sinh được 16 lợn con, trong đó có 4 con bị chết sau khi sinh. Chuyện lạ là đến 13h30 cùng ngày, lợn mẹ lại tiếp tục đẻ ra một chú lợn con. Tuy nhiên, chú lợn con thứ 17 này lại ra đời lại là một con “quái thú” có hình con gà.

Hàng xóm thấy lợn nhà ông Minh sinh ra “quái thú” nên kéo nhau đến xem rất đông. Theo quan sát, con lợn có hình thù con gà này nặng khoảng hơn 1kg, thân hình to hơn hẳn so với các chú lợn cùng lứa.

Được biết, toàn bộ phần đầu của con "quái thú" gồm có mỏ, mắt, diều và tai giống gà. Tuy nhiên, phần thân, đuôi lại giống lợn. Không lâu sau khi sinh, chú lợn con thứ 17 mang dáng dấp lạ kỳ này đã chết, báo Vietnamnet đưa tin.

Tuy nhiên, phần đuôi của ‘quái thú’ trong câu chuyện lạ lợn đẻ ra gà vẫn mang dáng dấp như những anh chị em bình thường của nó

Tuy nhiên, phần đuôi của ‘quái thú’ trong câu chuyện lạ lợn đẻ ra gà vẫn mang dáng dấp như những anh chị em bình thường của nó. Ảnh Vietnamnet

Những trường hợp lợn mẹ sinh ra con có hình thù quái lạ đã không còn là chuyện lạ. Trước đó, vào sáng 24/9/2014, hàng trăm người dân huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, đã kéo tới nhà bà Hoàng Thanh Xuân (SN 1957, ngụ buôn B, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) để được xem một con lợn con giống con voi. Nhiều người còn vây quanh, chen chúc nhau để được sờ mó, chụp hình, quay phim mặc dù lợn con đã chết.

Theo bà Xuân, khoảng 4 giờ, ngày 24/9, lợn mẹ bắt đầu chuyển dạ và sinh được 10 con. Trong đó, con lợn thứ 6 rất giống con voi vì có 1 cái vòi, có mắt dưới vòi và có bàn chân khá giống với bàn chân voi. Khi sinh ra, chú lợn lạ này nặng khoảng 2 kg và chết sau đó 2 giờ, riêng 9 con khác có hình dạng bình thường, khỏe mạnh.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang