Điểm mặt những loại quạt điện giá bình dân 'hot' nhất thị trường 2018

author 09:05 13/03/2018

(VietQ.vn) - Quạt điện là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm quạt điện giá bình dân khá đa dạng và được bày bán ở nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại hay tại các siêu thị điện máy.

Sự kiện: Quạt điện 2018

Cùng điểm tên những loại quạt điện thông dụng nhất trên thị trường và giá thành của mỗi loại quạt. Đây là những chiếc quạt quen thuộc và gần như trong mỗi gia đình đều có. Giá thành của các sản phẩm này khá bình dân dao động từ 150.000 đồng đến 2 triệu đồng/chiếc.

Quạt hộp

Đây là loại quạt có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi nhất trong các loại quạt điện. Quạt thích hợp để bàn làm việc, giường ngủ và sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ, người già. Hiện nay trên thị trường, quạt hộp khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Với thị trường Việt Nam, quạt hộp là sản phẩm chủ lực của nhiều hãng sản xuất uy tín. Bên cạnh đó, quạt hộp cũng là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật, Trung Quốc, Đức. Giá quạt hộp thường dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng tùy kích thước và tốc độ gió. Thông thường, quạt hộp có tốc độ gió từ mức 2 đến mức 3.

Điểm mặt những loại quạt điện giá bình dân trên thị trường

 Quạt hộp là loại quạt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt để bàn

Đây là loại quạt khá quen thuộc với dân công sở, văn phòng những ngày hè nóng nực. Quạt để bàn có thiết kế nhỏ gọn và thích hợp để những không gian hẹp như bàn làm việc, bàn học.

Mức độ gió của quạt để bàn cũng trong khoảng 2 mức, 3 mức và có giá dao động từ 100.000 – 400.000 đồng tùy loại. Tại nhiều siêu thị điện máy ở Hà Nội, quạt để bàn là sản phẩm chủ lực và được trưng bày nhiều.

Điểm mặt những loại quạt điện giá bình dân trên thị trường

 Quạt hộp được nhiều dân công sở, văn phòng chọn mua nhiều. 

Quạt treo tường

Đây là loại quạt được thiết kế riêng biệt và tiện lợi và ít chiếm không gian sinh hoạt. Do vậy, quạt treo tường phù hợp với phòng ăn của gia đình hay phòng khách hoặc phù hợp với những quán ăn, những nơi sinh hoạt tập thể, trường học. So với các loại quạt khác, quạt treo tường luôn là sản phẩm bán chạy. Hơn hết, sử dụng quạt treo tường cũng rất an toàn với trẻ nhỏ khi quạt thường được để xa tay với của trẻ. Giá quạt treo tường hiện đang được bán với mức từ 300.000 đến 800.000 đồng/chiếc.

Điểm mặt những loại quạt điện giá bình dân trên thị trường

 Quạt treo tường thích hợp cho những không gian sinh hoạt công cộng.

Quạt đứng

Đây chắc chắn là loại quạt quen thuộc với đại đa số các gia đình và gần như nhà nào cũng có. Đây là loại quạt kiểu dáng vững chãi, thân quạt chắc chắn cùng chân đế rộng giúp quạt đứng vững. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của quạt trong quá trình sử dụng. Giá của quạt đứng dao động trong khoảng 400.000 đồng đến 2 triệu đồng/chiếc tùy loại. Mức gió chủ yếu của quạt ở mức 3.

Điểm mặt những loại quạt điện giá bình dân trên thị trường
 Quạt đứng là sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình.

Những sản phẩm quạt điện có giá bình dân hiện nay đã được bày bán nhiều tại các trung tâm điện máy như: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Media Mart ... hay tại các siêu thị lớn như Big C. Ngoài ra, quạt điện giá bình dân còn được bán ở nhiều tại các cửa hàng chuyên về quạt, điện máy trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội. Tuy nhiên, người dùng khi mua quạt nên sử dụng các dấu hiệu nhận biết để chọn mua quạt chính hãng tránh mua quạt làm nhái, giả tại các cửa hàng không uy tín.

Hoàng Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang