DigiCity giảm giá 40% trong 'ngày vàng'

author 15:20 02/10/2014

(VietQ.vn) - Siêu thị điện máy triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% với nhiều thương hiệu uy tín, áp dụng đến hết ngày 10/10.

Máy giặt, tủ lạnh là những sản phẩm bán chạy tại DigiCity do có mức giá hợp lý và phong phú về hàng hóa với các thương hiệu Sanyo, Sharp, Electrolux. Trong đó, Sanyo là nhãn hiệu máy giặt, tủ lạnh có mức giá bình dân, phù hợp với thu nhập trung bình.

DigiCity trợ giá cho các model máy giặt, tủ lạnh Sanyo và nhiều sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân dịp khai trương siêu thị bếp và gia dụng tiện ích, DigiCity cũng tổ chức ngày vàng gia dụng với nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Chefs, Philips, Zelmer….

Sanyo là nhãn hiệu máy giặt, tủ lạnh có mức giá bình dân, phù hợp với thu nhập trung bình.

Hàng trăm sản phẩm áp dụng giá khuyến mãi cho ngày vàng như: bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng, máy xay thịt, máy đánh trứng, máy trộn bột, nồi cơm điện, bình nóng lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy hút bụi...Ngoài ra, DigiCity còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác:

Với “Sắm trọn gói, lộc đầy tay”, khách hàng đến DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình. DigiCity còn áp dụng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng để giải quyết phần nào áp lực về tài chính, đặc biệt là phải sắm sửa với khoản chi phí không nhỏ.

Cụ thể, khách hàng sắm sửa trọn gói đồ điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các thiết bị bếp, gia dụng tại DigiCity sẽ có các sự lựa chọn: nhận quà tặng giá trị lên tới 30 triệu đồng các sản phẩm: dàn âm thanh cao cấp, dàn karaoke chuyên nghiệp, smartphone, máy tính bảng, điện thoại…Nếu khách hàng mới cưới ngoài các quà tặng trên, DigiCity còn tặng thêm một bữa tiệc lãng mạn tại nhà hàng sang trọng. Khách hàng không muốn lấy các quà tặng khuyến mại, DigiCity sẽ trừ trực tiếp vào giá trọn bộ sản phẩm với mức tốt nhất.

Chuỗi sự kiện “Mua gì cũng tặng” đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mại, đem lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng là những quà tặng có giá trị hoặc giá bán cạnh tranh. Chương trình mua tivi tặng máy giặt, mua tủ lạnh tặng lò vi sóng, điện thoại hay mua bếp và gia dụng tặng điện thoại, máy sấy tóc, chảo chống dính, bộ nồi inox cao cấp cũng được nhiều khách hàng hưởng ứng.

Ngày vàng Samsung với 20 model tivi từ 32 inch đến 65 inch được DigiCity trợ giá giảm mạnh từ trước đến nay lên tới hơn 40%. "Xả kho điện thoại và phụ kiện” có mức giảm tới 80% các mặt hàng phụ kiện như: balô, cặp, túi đựng, cặp chuyên dụng đựng laptop, bàn phím, chuột, ốp điện thoại, pin sạc dự phòng. Chương trình bán giá gốc tất cả điện thoại dành cho đối tượng có thu nhập bình dân như học sinh, sinh viên, người mới đi làm với trợ giá “không lợi nhuận từ DigiCity”. Vì vậy, các dòng điện thoại, đặc biệt là dòng smartphone cao cấp có giá rẻ.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có mức giá tốt (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời). Các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort sẽ được ưu đãi lớn khi liên hệ mua điện máy: 0968 66 9899.

Thành phố điện máy DigiCity: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình). 

Website: www.DigiCity.vn hoặc www.ThanhphoDienmay.com.

ĐT: (04)730 88886.

Long Nguyễn


 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang