Tưng bừng khai mạc giải thể thao Chào mừng 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL

author 12:11 28/10/2016

(VietQ.vn) - Sáng 28/10, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức khai mạc Giải thể thao nhằm kỷ niệm 55 năm ngày thành lập.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh phát biểu khai mạc giải thể thao Cầu Lông - Bóng Bàn - Kéo Co chào mừng 55 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL. Ảnh: Đức Mậu

Trong chuỗi hoạt động chào mừng 55 ngày thành lập của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), giải thể thao được tổ chức với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên với các bộ môn hấp dẫn bóng bàn, cầu lông và kéo co.

Tới dự buổi lễ khai mạc giải thể thao có ông Phạm Quang Trung - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối; Ông Nguyễn Phú Thành - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể; ông Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn.

Phía Tổng cục TCĐLCL có Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh; ông Nguyễn Hoàng Linh - Đảng ủy viên, Phó Tổng cục trưởng TCĐLCL; ngoài ra còn có ông Tạ Ngọc Tuyến – Đại tá Cục TCĐLCL Quân đội; Ông Nguyễn Văn Tân – Phó Chi cục trưởng chi cục Quảng Ninh; ông Nguyễn Đình Văn - Chi cục trưởng Chi cục Hải Phòng;

 

 Các đại biểu và các vận động viên chào cờ khai mạc giải thể thao kỷ niệm 55 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL

Tham dự giải thể thao còn có các cán bộ, nhân viên công đoàn Tổng cục TCĐLCL và chi cục, cùng 290 vận động viên đến từ 19 đơn vị trong và ngoài tổng cục tham dự.

Trao đổi với Trưởng ban tổ chức ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL cho biết, giải thể thao này là một trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao của Tổng cục TCĐLCL tổ chức nhằm kỷ niệm 55 ngày thành lập ngành TCĐLCL. Với mục đích chủ yếu là hướng tới kỷ niệm ngày thành lập ngành, sự kiện này còn là sự kết nối những cán bộ, công nhân viên trong Tổng cục trong ngành, đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích nhằm tạo sự hăng say trong công việc.

Sự kiện năm nay có những điểm khác biệt so với những năm trước, không chỉ về quy mô có sự lớn hơn, đầu tư về chất lượng, ngoài ra còn có sự tham gia của một số đại diện cục TCĐLCL bạn của Bộ quốc phòng, các Chi cục ở các tỉnh phía bắc, đơn vị trong ngành TCĐLCL ở miền Trung và cả miền Nam.

"Số lượng giải năm nay tương đối nhiều, trong chuỗi sự kiện đầu tiên này có nhiều giải thuộc 3 bộ môn kéo co, cầu lông, bóng bàn. Ngoài sự kiện giải thể thao này, đầu năm 2017 sẽ tổ chức giải bóng đá, hội diễn văn nghệ trong Tổng cục TCĐLCL", Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh cho biết thêm.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại sân thi đấu:

Ban tổ chức đang điều hành giải thi đấu 
 Giải thể thao với 290 vận động viên đến từ các đơn vị Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
 Môn Bóng bàn được nhiều đội đăng ký tham gia

 Thi đấu kéo co được triển khai ngay sau lễ khai mạc

 Tiếp đến là các môn cầu lông, bóng bàn được thi đấu

Đức Mậu

Điều chỉnh danh mục hàng hóa nhóm 2 để tạo thuận lợi cho DN(VietQ.vn) - Bộ KH&CN đang phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành để rà soát hàng hóa nhóm 2 - hàng hoá nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng, tạo thuận lợi cho DN
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang