Bàng hoàng kể lại phút anh rể 64 tuổi đánh chết người vì em vợ bị ‘sàm sỡ’

author 09:56 20/04/2016

(VietQ.vn) - Trong cơn nóng giận vì bênh em vợ bị ‘sàm sỡ’, người anh rể 64 tuổi lỡ tay đánh chết ông Hùng và gây ra vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Trao đổi với báo VTC News, công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Lê Thanh Bình (64 tuổi, trú xã Đức Lạc) để lấy lời khai, điều tra về tội “Giết người”.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 18/4, ông Nguyễn Văn Hùng (57 tuổi, trú tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) có đến quán nhà chị T. tại xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ chơi và uống nước.

Dù chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện, ông Bình đã lao vào đánh người gây ra vụ án mạng giết người nghiêm trọng

Dù chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện, ông Bình đã lao vào đánh người gây ra vụ án mạng giết người nghiêm trọng. Ảnh minh họa

Tại đây, ông Hùng và chị T. có xảy ra chuyện mâu thuẫn. Bức xúc vì cho rằng mình bị ông Hùng “sàm sỡ”, chị T. đã gọi điện thoại cho anh rể là ông Lê Thanh Bình đến cứu giúp. Vừa đến quán, ông Bình không nói năng gì liền cầm một cục đá lớn lao tới đánh nhiều nhát vào đầu ông Hùng khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với báo Người Đưa Tin vào sáng 19/4, chị Nguyễn Thị N. (một trong những người chứng kiến sự việc) kể lại: "Chiều 18/4, tôi đang ngồi trong nhà chơi với cháu thì bất ngờ nghe tiếng người nói xôn xao phía ngoài đường. Bế cháu ra xem, tôi nhìn thấy một người đàn ông (là ông Hùng) đang nằm giữa đường. Trên đầu ông ấy lúc này bị thương và chảy rất nhiều máu”.

Một người dân khác tên Phạm Văn Ng. cho biết thêm: "Lúc ấy, chúng tôi nhìn thấy có hai người (ông Hùng và chị T.) đang tranh giành nhau cái chìa khóa xe. Hai người này đứng cự cãi, giằng co ngay giữa đường khá lâu. Biết thế nhưng nghe loáng thoáng, chúng tôi nghĩ họ có cãi nhau gì đó vì chuyện tình cảm riêng tư nữa nên chẳng ai dám đứng ra can ngăn".

Hiện trường nơi nạn nhân vụ án mạng giết người nằm gục sau khi bị đá đánh vào đầu

Hiện trường nơi nạn nhân vụ án mạng giết người nằm gục sau khi bị đá đánh vào đầu. Ảnh Người Đưa Tin

"Lúc sau, có thêm một người đàn ông nữa tới. Họ cãi nhau và xảy ra ẩu đả. Mãi tới khi người đàn ông tên Hùng nằm gục xuống đường, đầu nhiều máu thì người dân có mặt tại hiện trường mới chạy lại, tìm cách đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhưng ông ấy đã tử vong trên đường đi cấp cứu", ông Ng. thông tin thêm.

Được biết, sau khi đánh ông Hùng bất tỉnh, ông Bình rời khỏi hiện trường nhưng khi hay tin nạn nhân đã tử vong thì ông Bình liền tới cơ quan công an đầu thú. Hiện, CQĐT Công an huyện Đức Thọ đã triệu tập những người liên quan để lấy lời khai nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án mạng giết người nói trên.

>> Phẫn nộ với đề xuất nhập khẩu gà Trung Quốc của Cục thú y

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang