Hà Nội: Trụ sở UBND phường bị trộm đột nhập đêm khuya

author 15:43 15/08/2016

(VietQ.vn) - Lợi dụng sơ hở, kẻ gian đã đột nhập vào UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội để trộm cắp tài sản, rồi tẩu thoát...

Ngày 15/8, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đang điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại trụ sở UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, sáng 14/8, nhân viên bảo vệ của UBND phường Hoàng Liệt phát hiện trụ sở UBND phường bị kẻ gian đột nhập, đồ đạc trong một số phòng nghiệp vụ bị đảo lộn. Sự việc sau đó được báo Công an phường Hoàng Liệt.

 Trộm "viếng thăm" UBND phường Hoàng Liệt, lấy đi một số tài sản

Ngay sau đó, Công an phường Hoàng Liệt kiểm tra, thu thập thông tin vụ trộm cắp này và truy lùng kẻ gian. Sơ bộ, cảnh sát xác định, UBND phường Hoàng Liệt bị trộm lấy đi một số tài sản, trong đó có linh kiện máy tính.

Phóng viên liện hệ với UBND phường Hoàng Liệt để tìm hiểu thông tin trên. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND phường này từ chối cung cấp thông tin và cho biết, sự việc đang được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý. 

Khai quật mộ chồng vừa chôn cất, hé lộ sự thật ghê rợn của vợ(VietQ.vn) - Từ nguồn tin của một số người thân trong gia đình về những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên người nạn nhân, cảnh sát đã khai quật mộ để điều tra.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang