Hai chiếc ô tô giá chỉ hơn 120 triệu đồng vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 05:54 15/05/2020

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Datsun Go và Go + đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 được trang bị động cơ xăng 1,2 lít mới, còn thiết kế và các tính năng không thay đổi so với phiên bản cũ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Datsun Go và Go + tuân thủ tiêu chuẩn khí thải mới BS6 vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Giá chiếc hatchback Go bắt đầu từ 3,99 lakh (khoảng 123 triệu đồng) đến 6,25 lakh (khoảng 193 triệu đồng).

Trong khi đó, mẫu MPV Go + giá khởi điểm ở mức 4,20 lakh (130 triệu đồng) và tăng lên 6,70 lakh (207 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất.

Sự thay đổi lớn trên cả hai mẫu xe Go là động cơ. Xe vẫn trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít nhưng đã được nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS6. Động cơ mới này tạo ra 68 mã lực và 104Nm mô-men xoắn với hộp số sàn 5 cấp, 77 mã lực với hộp số tự động CVT.

 Datsun Go

Về tính năng, BS6 Go và Go + hoàn toàn giống với phiên bản BS4 cũ. Vì vậy, các phiên bản T (O) cao cấp nhất sẽ vẫn có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, gương bên ngoài có thể điều chỉnh bằng điện, gạt nước phía sau, đèn LED HID và bánh xe hợp kim 14 inch.

Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Go cạnh tranh với các mẫu hatchback khác như Hyundai Santro, Tata Tiago facelift, Maruti Suzuki Wagon R và Maruti Suzuki Celerio, trong khi đối thủ gần nhất của Go + MPV là Renault Triber 7 chỗ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang