Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị thu hồi vương miện

authorHuyền Bùi 12:34 12/01/2018

(VietQ.vn) - Xoay quanh những lùm xùm liên quan đến việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, gần đây Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi.

Văn bản nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Ngày 13/11, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương, khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

hoa-hau-dai-duong-le-au-ngan-anh-dung-truoc-nguy-co-bi-thu-hoi-vuong-mien

 Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Vietnamnet

Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

Chia sẻ với báo giới sau kết luận thanh tra, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô rất lấy làm tiếc nếu bị thu hồi vương miện. "Tôi suy nghĩ đơn giản việc rút ra mũi sẽ trở về trạng thái tự nhiên. Tôi không nói mình xứng đáng hay không, nhưng tôi tham gia cuộc thi với tinh thần quyết tâm và đầu tư, có kỹ năng và muốn có sự công bằng. Ban giám khảo có lý do lựa chọn tôi đăng quang", Ngân Anh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, phạt BTC Hoa hậu Đại Dương 4 triệu đồng(VietQ.vn) - Ông Phạm Cao Thái xác nhận với báo chí đã ký quyết định xử phạt BTC Hoa hậu Đại Dương ngày 23/11.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại tỉnh Tiền Giang. Ngay sau khi Ngân Anh đoạt được vương miện hoa hậu đại dương, đã có nhiều lời bàn tán xôn xao xung quanh nhan sắc của cô cũng như cách tổ chức của ban tổ chức và sự làm việc của ban giám khảo của cuộc thi hoa hậu đại dương Việt Nam năm 2017.

Lê Âu Ngân Anh đã xuất sắc vượt qua mặt các thí sinh khác để giành ngôi hoa hậu đại dương sau khi đã vượt qua 29 thí sinh còn lại trong đêm chung kết với số đo cơ thể lý tưởng. Cao 1m 74, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85-58-94.

Nhiều ý kiến cho rằng cô không xứng đáng để giành vương miện hoa hậu vì đôi môi quá to và khuôn mặt không quá xinh, tuy nhiên Ngân Anh khẳng định khi đêm chung kết diễn ra, Ngân Anh chỉ bị phù môi chứ môi cô không xấu. Lê Âu Ngân Anh cũng phải thừa nhận, cô quá bất ngờ khi xem lại những hình ảnh của mình đêm chung kết, khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ngân Anh nói “nhìn tôi khi đó với tôi của thường ngày như là hai người khác nhau vậy.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang