Hoảng hồn phát hiện bộ xương người bí ẩn ở trong bụi cỏ

author 14:13 26/02/2016

(VietQ.vn) - Người dân đi qua khu vực bụi cỏ rậm rạp ở phố Chùa (thị xã Từ Sơn) đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện một thi thể người đã phân hủy chỉ còn trơ xương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một người dân phát hiện thi thể đã bị phân hủy chỉ còn trơ xương tại khu vực phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn.

Theo đó, vào chiều ngày 25/2, người dân đi qua khu vực bụi cỏ rậm rạp ở phố Chùa, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện một thi thể người đã phân hủy chỉ còn trơ xương.

Bộ xương người được người dân phát hiệnBộ xương người được người dân phát hiện

Nhận được tin báo, Công an phường Đình Bảng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cho cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo thông tin ghi nhận, bên cạnh có một đôi dép tổ ong, thi thể vai đeo ba lô màu đen, mặc quần đùi cộc đến đầu gối.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Đình Bảng xác nhận sự việc trên và hiện tại vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công tỉnh Bắc Ninh) điều tra, làm rõ.

Hiện cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang