Hứa hẹn nhiều điểm hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017

authorLăng Dương 20:30 05/04/2017

(VietQ.vn) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 6 - 9/4/2017 tại Hà Nội với nhiều chương trình hấp dẫn nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2017 (VITM 2017) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6 đến 9/4/2017 với chủ đề chính: “Hà Nội – Điểm đến của du lịch Việt Nam”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, dự kiến có 450 gian hàng của các đơn vị trong nước, quốc tế trưng bày.

Hứa hẹn nhiều điểm hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017

 Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam 2017 được diễn ra từ 6 đến 9/4/2017 tại Hà Nội

Cũng tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2017, lần đầu tiên Ban tổ chức sẽ thực hiện Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế với sự tham gia của hàng chục đầu bếp nổi tiếng Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, ngày 7/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam.

Nếu như các năm trước, VITM tập trung chủ yếu quảng bá các di sản văn hóa và du lịch biển đảo thì năm nay, hội chợ lại lấy “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam” làm chủ đề chính. Đây được xem là điểm mới và rất đáng chú ý tại VITM lần thứ 5.

Không chỉ tập trung quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, VITM 2017còn là cơ hội đầu tư phát triển không thể bỏ qua với các doanh nghiệp du lịch nước ta.

Song song với các chương trình kích cầu du lịch phục vụ cho công chúng, VITM Hà Nội 2017 tập trung vào các hoạt động chuyên ngành với dự kiến 20 sự kiện gồm các buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, giới thiệu điểm đến, các hội nghị, hội thảo chuyên đề, các lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là cơ hội để các công ty du lịch của chúng ta hội nhập, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp nước ngoài và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Tại hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam lần này, các gian hàng bán hàng trực tiếp sẽ được diễn ra trong suốt 4 ngày hội chợ. Thông qua hoạt động này, các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội đưa các tour và gói du lịch giá rẻ đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt khách tới tham dự hội chợ.

Hứa hẹn nhiều điểm hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017

 Hình ảnh thủ đô Hà Nội sẽ được tập trung quảng bá tại hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 5 này

Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc kéo dài nhiều ngày cũng sẽ là điểm nhấn tạo nên nét đặc sắc không thể quên của hội chợ lần này như: Biểu diễn nghệ thuật về Tín ngưỡng thờ Mẫu; biểu diễn văn hóa dân tộc Indonesia, Đài Loan, nghệ truyền thống các dân tộc và nghệ thuật hiện đại của Việt Nam.

Hơn nữa, bạn sẽ một lần nữa được gặp lại những hình ảnh quen thuộc của bộ phim bom tấn Kong: Kull Island, lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Vì thế, Ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2017 Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Ban tổ chức VITM Hà Nội năm 2017 có chủ trương giới thiệu bộ phim này nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam (Theo Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin).

Hứa hẹn nhiều điểm hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017

 Bom tấn Kong: Kull Island cũng được giới thiệu tại VITM 2017

Đặc biệt nhất, ban tổ chức dự kiến sẽ có trên 45 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15 nghìn tour trọn gói giảm giá tới 20-30% sẽ được chào bán ra tại hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017.

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 5 sẽ diễn ra tại tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội). Đến tham dự hội chợ, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với những hình ảnh du lịch độc đáo mà mình chưa từng biết đến.  

Bí quyết giúp làn da trẻ mãi với thời gianChăm sóc da một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả là dùng nước ép mỗi ngày giúp bạn trẻ mãi với thời gian

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang