Iphone 12 chưa 'cập bến', Iphone 13 đã sẵn sàng lộ diện

author 06:49 07/10/2020

(VietQ.vn) - Những thông tin mới nhất về thiết kế của chiếc iphone 13 và iPhone SE 3 vừa được Ross Young, nhà sáng lập kiêm CEO Công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình (DisplaySearch và DSCC) chia sẻ trên Twitter.

Tại sự kiện Time Flies diễn ra vào hồi tháng 9 vừa qua, Apple chỉ công bố máy tính bảng mới (iPad Air thế hệ thứ 4 & iPad thế hệ thứ 8) và đồng hồ thông minh (Apple Watch Series 6 & Apple Watch SE). Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino vẫn chưa công bố loạt iPhone 12. Trên thực tế, công ty thậm chí vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của loạt sản phẩm này. 

Những thông tin về chiếc iphone 13 đã dần được bật mí 

Thông số kỹ thuật của iPhone 13

Theo thông tin từ Ross và một hình ảnh được chia sẻ, các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình cùng kích thước với các thiết bị iPhone 12. Ngoài ra, tất cả bốn model sẽ đều có bảng điều khiển cảm ứng tích hợp (Y-Octa). Kích thước màn hình của các model đó như sau: iPhone 13 - 5,42 inch, iPhone 13 - 6,06 inch, iPhone 13 Pro - 6,06 inch, iPhone 13 Pro Max - 6,67 inch.

Mặc dù tất cả các mẫu sẽ đều sở hữu tấm nền OLED nhưng từ các nhà cung cấp khác nhau. Ví dụ: SDC (Samsung Display Co., Ltd.) sẽ cung cấp tấm nền cho flagship Pro Max và phiên bản Mini.

Trong khi đó, LGD (LG Display) sẽ cung cấp tấm nền cho tất cả các mẫu ngoại trừ phiên bản cao nhất, còn BOE sẽ cung cấp tấm nền cho iPhone 13 Pro và phiên bản tiêu chuẩn.

Hơn nữa, tất cả các model sẽ đi kèm với công nghệ ProMotion (tốc độ làm mới cao) nhưng duy nhất mẫu Pro Max mới sở hữu công nghệ LTPO như trên Galaxy Note20 Ultra, cho phép thiết bị duy trì tốc độ làm mới tối đa (120Hz) nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa năng lượng.

Về camera, các mẫu iPhone 13 thông thường (5,4 inch/ 6,1 inch) sẽ mang thiết lập camera kép. Cảm biến chính 1.7µm trên các thiết bị này sẽ giống như cảm biến sẽ có mặt trên iPhone 12 Pro Max.

Mặt khác, hai mẫu Pro sẽ có thiết lập cụm ba camera với ống kính chính 1,9µm được nâng cấp với công nghệ chống rung SensorShift. Những chiếc iPhone này cũng sẽ được trang bị cảm biến ToF.

Ngoài ra, cả bốn model thuộc dòng iPhone 13 sẽ đi kèm với công nghệ Face ID và hỗ trợ 5G, nhưng chỉ các mẫu Pro mới hỗ trợ băng tần mmWave.

Thông số kỹ thuật của iPhone SE 3

Ngoài iPhone 13, thông số kỹ thuật của iPhone SE 3 cũng đã được tiết lộ. Theo báo cáo, điện thoại này sẽ được phát hành vào đầu năm 2022.

iPhone SE 3 sẽ có màn hình LCD 6,06 inch, lớn hơn so với màn hình 4,7 inch trên mẫu thế hệ hiện tại.

Hơn nữa, điện thoại sẽ mang thiết lập camera kép giống như trên iPhone 11 với cảm biến chính 1,4µm, hỗ trợ 5G nhưng chỉ với tần số 6GHz giống như các mẫu iPhone 12 và iPhone 13 thông thường.

Điều thú vị nhất là nó sẽ được trang bị Toch ID (cảm biến vân tay). Do đó, đây có thể là chiếc iPhone đầu tiên của Apple có màn hình tràn viền mà không có tai thỏ.

Bảo Linh

Khám phá loạt tính năng mới ít người biết đến trên AirPods Pro(VietQ.vn) - Hai tính năng mới trên Airpods Pro hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nhiệm mới mẻ, chất lượng âm thanh đỉnh nhất từ trước đến nay.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang