Khu CNC Hòa Lạc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

author 23:24 25/10/2016

(VietQ.vn) - Cán bộ, công nhân viên thuộc các đơn vị trong Khu CNC Hòa Lạc đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

 Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ - Phạm Đại Dương phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian vừa qua, tại một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung liên tục phải hứng chịu hậu quả thiên tai, mưa lũ, gây thiệt hại to lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân.

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai tính đến sáng 18/10, mưa lũ tại các tỉnh miền Trung đã làm 29 người chết; 1 người mất tích; 30 người bị thương; 26 nhà bị sập; 1.015 nhà bị tốc mái, hư hỏng; 1.786 nhà bị ngập; nhiều tuyến đường bị ngập, sạt lở gây ách tắc giao thông.

 Thứ trưởng - Phạm Đại Dương tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng đồng bào cả nước hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Sáng 24/10, Ban Quản lý Khu công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc đã tổ chức Lễ phát động và ủng hộ "Vì miền Trung thân yêu" nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong thời gian vừa qua.

Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Phạm Đại Dương; Phó trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc - ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc - Phan Thị My cùng đại diện và cán bộ công nhân viên thuộc các đơn vị trực thuộc ban, các nhà đầu tư, các nhà thi công trong Khu CNC Hòa Lạc…

 Cán bộ, công nhân viên của các đơn vị hưởng ứng lễ phát động và rất ủng hộ cho chương trình hướng về miền Trung của Ban Quản lý khu CNC Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Đại Dương chia sẻ: "Hưởng ứng tinh thần truyền thống của dân tộc Việt Nam "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Đảng ủy Ban Quản lý Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo khu CNC Hòa Lạc tổ chức lễ phát động và ủng hộ "Vì miền Trung thân yêu". Với những đóng góp này hy vọng giải quyết một phần khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống, phục hồi sản xuất của đồng bào miền Trung thân yêu".

Ngay trong buổi phát động, nhiều cán bộ, công nhân, người lao động đang công tác tại Khu CNC Hòa Lạc đã hưởng ứng nhiệt tình.

Bộ Khoa học và Công nghệ ủng hộ đồng bào vùng lũ(VietQ.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo và đồng bào Miền Trung chịu thiệt hại trong trận lũ vừa qua.

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang