Kia Optima giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 700 triệu sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 14:19 30/11/2018

(VietQ.vn) - Với giá bán mới, Kia Optima trở thành chiếc ôtô hạng D rẻ nhất trong phân khúc, thậm chí rẻ hơn một số mẫu xe hạng C như Honda Civic, Toyota Corolla.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hôm 29/11, một tư vấn bán hàng của Kia khu vực phía Nam đăng tin rao bán dòng xe Optima với giá bán từ 757 triệu đồng đến 842 triệu đồng, tương ứng bản 2.0 GAT và 2.0 GATH. Như vậy, so với giá niêm yết, giá thực tế của Kia Optima tại đại lý đã giảm từ 32 triệu đồng đến 37 triệu đồng.

Với giá bán mới, mẫu sedan Kia Optima trở thành chiếc ô tô hạng D rẻ nhất phân khúc, thậm chí rẻ hơn một số mẫu xe hạng C như Honda Civic hay Toyota Corolla. Các trang bị trên Kia Optima cũng khá ổn.

Kia Optima giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 700 triệu sở hữu những tính năng gì?

 Thiết kế ngoại thất của Optima từ thiên về đường nét cong thuở ban đầu dần đi theo nét thẳng cá tính và hiện đại hơn.

Thiết kế ngoại thất của Optima từ thiên về đường nét cong thuở ban đầu dần đi theo nét thẳng cá tính và hiện đại hơn. Đầu xe có các chi tiết nổi bật như đèn pha bi-xenon, lưới tản nhiệt mũi hổ và cụm đèn ban ngày LED. Ngoài ra, độ vuốt về đuôi xe trên nóc giúp xe trở nên nam tính và khỏe khoắn hơn.

Kia Optima giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 700 triệu sở hữu những tính năng gì?

Kia Optima được hãng xe Hàn tạo phong cách sang trọng với hệ thống nút bấm theo chiều ngang. 

Về thiết kế nội thất, Kia Optima được hãng xe Hàn tạo phong cách sang trọng với hệ thống nút bấm theo chiều ngang, đồng thời mở rộng khu vực điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, Optima vẫn nằm ở phân khúc phổ thông khi màn hình giải trí hơi nhỏ, màu sắc cabin chưa thực sự ấn tượng.

Những trang bị tiện nghi, công nghệ trên mẫu xe này khá đầy đủ, thuộc top đầu phân khúc với khởi động bằng nút bấm, đèn pha, gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 loa, sưởi vô-lăng, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, CD, AUX, USB, iPod, kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, sạc không dây sưởi và làm mát ghế trước, rèm che nắng.

Kia Optima giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 700 triệu sở hữu những tính năng gì?

 Những trang bị tiện nghi, công nghệ trên Kia Optima khá đầy đủ.

Kia Optima thế hệ thứ 4 ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối 2016, giá bán thời điểm ấy là 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng. Xe hiện có 3 phiên bản, với 2 tuỳ chọn động cơ, gồm loại 2.0L và 2.4L.

Động cơ 2.0L cho công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Động cơ 2.4L cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang