Samsung bị kiện vi phạm bản quyền khi sử dụng logo “S8” của cầu thủ bóng đá Thổ Nhĩ Kì

authorHuyền Bùi 19:30 28/11/2017

(VietQ.vn) - Tiền vệ kiêm đội trưởng của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Selçuk İnan đã kiện gã sản xuất điện thoại khổng lồ Samsung vì đã sử dụng logo thương hiệu "S8" của cầu thủ này để đặt tên cho chiếc Samsung Galaxy S8 ra mắt trong năm nay.

Được biết, chiếc galaxy S8 ra mắt trong năm nay là chiếc flagship tiên tiến nhất nhì của hãng. Trước đó, İnan đã đăng ký logo "S8" làm thương hiệu của mình tại Hiệp hội Bản quyền Thổ Nhĩ Kỳ (TPE) cách đây bốn năm. Bên cạnh đó, có rất nhiều cầu thủ quốc tế khác cũng sở hữu cho riêng mình một logo thương hiệu, chẳng hạn như "QR7" của Cristiano Ronaldo hoặc "Q7" của Ricardo Quaresma, cả hai đều là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha. Thậm chí, người bạn thân của İnan là cầu thủ Burak Yılmaz còn được biết đến với cái tên "BY17".

lum-xum-vi-pham-ban-quyen-logo-s8-cau-thu-bong-da-tho-nhi-ki-kien-samsung

 Bộ đôi hoàn hảo Galaxy S8/S8+

Luật sư đại diện của İnan đã yêu cầu phía Samsung tạm ngưng tất cả hoạt động kinh doanh các thiết bị Galaxy sử dụng tên gọi "S8" cho đến khi vụ kiện bản quyền này kết thúc. Theo trang tin Hurriyet Daily News, cầu thủ Selçuk İnan đã yêu cầu tập đoàn Samsung phải bồi thường cho mình 100.000 Liras (tiền Thổ Nhĩ Kỳ), tương đương khoảng 577 triệu đồng.

Gia đình 'hoa dâm bụt' cover nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' khiến fan Hàn phát cuồng(VietQ.vn) - Gia đình "Hoa dâm bụt" Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy đã đem đến sân khấu MAMA 2017 màn mash-up loạt hit đình đám.

Vụ kiện vẫn chưa đến hồi kết, cuối cùng liệu Samsung có phải loại bỏ cái tên S8 trong dòng sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus hay không?

Huyền Bùi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang