Mải chơi Pokemon Go, cô gái bị tên trộm xe hơi tông 'chết'

author 15:45 01/08/2016

Lấy cắp xe hơi, tên trộm ở Australia phóng nhanh rồi tông trúng một nữ 22 tuổi khi nạn nhân ra phố để bắt con vật trong trò Pokemon Go.

Tối 29/7, một ngày sau khi đến thăm bạn ở thành phố Melbourne (Australia), Tanami Nayler, 22 tuổi ở thành phố Sydney bất ngờ bị chiếc Toyota Corolla đâm phải. Nạn nhân bị xe kéo hơn 70 m trên đường khi cô và một người bạn vừa bắt vài con vật trong trò Pokemon Go.

Tanami Nayler tới thành phố Melbourne để thăm bạn vào ngày 28/7 và mất mạng vào ngày hôm sau

Khi phóng bỏ chạy, Nicholas Davison đâm trúng một cây và cột đèn giao thông nên cảnh sát bắt được anh ta. Xe ôtô gây ra vụ tai nạn, Nicholas mới đánh cắp của người khác.

Cơ quan công tố sẽ đưa Nicholas ra tòa vì các tội lái xe nguy hiểm, không dừng xe tại hiện trường sau khi gây tai nạn, không giúp đỡ nạn nhân của vụ tai nạn, lấy cắp tài sản, Mirror đưa tin. Nicholas có thể nhận mức án cao nhất là 20 năm tù nếu tòa tuyên bố anh ta phạm tất cả những tội mà cơ quan công tố cáo buộc.

Stuart McGregor, một thanh tra cảnh sát Melbourne, nói rằng thảm kịch đã khiến Tanami chết oan uổng.

"Cô ấy đang bước trên dải phân cách dành cho người đi bộ khi chiếc xe lao tới. Thật không may, nạn nhân mất mạng chỉ vì sự bất cẩn của người khác", ông nói.

Vài ngày trước đó, vào tối 26/7, một nhóm kẻ xấu đã cướp điện thoại của 3 thiếu niên khi nạn nhân tới công viên Whittington, thành phố London, Anh để bắt các con Pokemon. Các nạn nhân kể rằng, 3 thiếu dùng súng để thực hiện vụ cướp.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang