Mâu Thủy ‘ẵm’ giải thưởng lớn khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

authorHuyền Bùi 08:00 07/01/2018

(VietQ.vn) - Qua một hành trình dài trong cuộc đọ sức đầy cam go, cuối cùng các danh hiệu đã gọi tên những thí sinh xứng đáng. Mâu Thủy dù không đăng quang như dự đoán, nhưng cô đã để lại dấu ấn khá sâu đậm trong lòng khán giả.

H’Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thủy là những gương mặt quen thuộc được khán giả biết đến từ lâu. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 3 thí sinh được xướng tên trong Top 3, cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy được dự đoán sẽ là người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dường như nằm ngoài dự đoán, cô gái dân tộc Ê đê H’Hen Niê mới chính là người kế nhiệm Phạm Hương, chinh phục thành công vương miện cao quý. Hoàng Thùy trở thành Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Mâu Thủy.

mau-thuy-am-giai-thuong-lon-khi-tro-thanh-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

 Mâu Thủy trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong phần thi ứng xử, Mâu Thuỷ trả lời: “Trước đây, vào tháng 12, tôi đã tổ chức một dự án cộng đồng. Thực sự đây là chuyến đi ý nghĩa bởi tôi cảm nhận được sự khó khăn của bà con vùng cao. Ngày hôm nay, nếu tôi đăng quang, tôi có thể sẽ làm được nhiều dự án để giúp đỡ mọi người hơn nữa. Tuy nhiên, có được đăng quang hay không, những dự án tôi chuẩn bị vẫn sẽ được thực hiện”.

mau-thuy-am-giai-thuong-lon-khi-tro-thanh-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

 Mâu Thủy là thí sinh được đánh giá cao và được dự đoán sẽ đăng quang trong đêm chung kết

Dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với ước mơ chinh phục đỉnh cao của sắc đẹp, Mâu Thủy đã cố gắng khắc phục thiếu sót, rèn luyện mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Cô tự tin rằng, nếu không vào được Top 3 ở đêm chung kết thì đó thực sự sẽ là điều đáng tiếc cho ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi.

mau-thuy-am-giai-thuong-lon-khi-tro-thanh-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

 Dù không đăng quang, nhưng với Mâu Thủy đó là một trải nghiệm đẹp của cuộc đời

Với Mâu Thủy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trải nghiệm đẹp trong cuộc đời. Dù thắng hay không, cô vẫn sẽ bước tiếp với suy nghĩ tích cực. Dù chỉ dừng lại ở danh hiệu Á hậu 2, nhưng Mâu Thủy đã ghi dấu ấn sâu đậm trên đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như trong lòng người hâm mộ.

Vượt thời gian, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vẫn đẹp ‘xuất thần’ ngày trở lại Việt Nam (VietQ.vn) - Cô Dayana Mendoza – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017, qua thời gian, nét đẹp của cô dường như không hề thay đổi.

Được biết, giải thưởng của Á hậu 2 là chiếc Tiara trị giá 800 triệu đồng, mang màu trắng đơn thuần nhưng sắc trắng của ngọc trai kết hợp cùng với đá sapphire đồng thời phản chiếu ánh sáng, ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự biến hóa không ngừng, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Đây là năm đầu tiên, cuộc thi có giải thưởng lớn dành cho 2 tân Á hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi đã hai lần được tổ chức tại Việt Nam, tìm ra Hoa hậu Thùy Lâm vào năm 2008 và Hoa hậu Phạm Hương vào năm 2015.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang