Điểm danh máy ảnh Sony giá hấp dẫn nhất 2015

author 14:12 29/01/2015

(VietQ.vn) – Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy ảnh số, Sony liên tiếp mang lại cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony H300, giá 4 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm sở hữu ống kính zoom mạnh mẽ nhất của dòng Cyber-shot, máy ảnh giá rẻ Sony H300 cho người dùng tiếp cận trực diện các chủ thể, vượt xa những ống kính quang học khác. Ngoài ra, chiều dài tiêu cự tối thiểu của máy đạt tới 25mm, giúp người sử dụng có thể tái hiện được vẻ đẹp của mọi phong cảnh và cảnh quan tinh tế nhất.

Sản phẩm Sony H300 sở hữu ống kính zoom mạnh mẽ

Sản phẩm Sony H300 sở hữu ống kính zoom mạnh mẽ

Sở hữu độ phân giải lên đến 20.1 MP, máy mang đến hình ảnh tĩnh có độ phân giải cao, ghi được hình ảnh rõ và sắc nét hơn với nhiễu ảnh thấp ngay cả khi hình ảnh được phóng to hoặc bị cắt. Bên cạnh đó, đèn Flash trợ sáng cũng được tích hợp trong máy ảnh để người dùng có thể chụp những bức ảnh sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Máy ảnh giá rẻ của Sony có độ phân giải lên tới 20.1 MP

Máy ảnh giá rẻ của Sony có độ phân giải lên tới 20.1 MP

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng chắc chắn đem lại cho người dùng cảm nhận như 1 máy ảnh DSLR chất lượng và tinh tế. Thiết bị này còn cho phép người chụp có thể cầm máy dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ vào cấu trúc bán tay cầm chỉ đặt nhô ra mà vẫn không làm mất đi tính di động của máy.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony Cyber-shot DSC-WX350/PCE32

Bộ xử lý hình ảnh mới - BIONZ X tốc độ cao của máy ảnh sẽ tái tạo cấu trúc và chi tiết hình ảnh trở nên chân thật và sống động nhất. Từ đó, người dùng có thể chụp những bức ảnh với tốc độ cao mà vẫn đảm bảo được độ phân giải lớn và chân thực.

Sony DSC WX350 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt

Sony DSC WX350 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt

Sony Cyber-shot DSC-WX350 thuộc dòng máy ảnh Cyber-shot siêu zoom của Sony, hỗ trợ zoom quang lên đến 20x và được xem là loại máy ảnh siêu zoom nhỏ và nhẹ nhất thế giới. Bằng việc trang bị cảm biến cỡ lớn Exmor R CMOS 18.2MP, máy ảnh giá rẻ này cung cấp khả năng chụp ảnh ở độ phân giải cao và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p không nhiễu trong mọi điều khiện ánh sáng.

Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt

Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt

Hiệu suất pin vượt bậc của thiết bị giúp người dùng có thể chụp đến 470 bức ảnh trong một lần sạc đầy. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ Wi-Fi và NFC, người dùng có thể tận hưởng tính năng chia sẻ nhanh qua kết nối một chạm đến thiết bị Android của mình. Sản phẩm có giá bán 5.5 triệu.

SONY KTS DSC-W830/SC E32

Ống kính Zeiss Vario-Tessar của máy ảnh KTS Sony W830 cung cấp hình ảnh vượt trội, chính xác từng chi tiết, trung thực với độ tương phản tuyệt vời. Zoom quang học 8x được kết hợp với hình ảnh quang học Optical SteadyShot (chế độ Active) giúp máy ảnh có thể ghi lại những hình ảnh và phim sắc nét từ khoảng cách xa.

Màu của sản phẩm khá đa dạng, người dùng dễ dàng chọn lựa màu theo ý thíchCác màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này luôn thu hút được mọi sự chú ý xung quanh

Với chế độ Intellignet Auto, người dùng có thể chụp nhanh một bức ảnh hoàn hảo 1 cách dễ dàng. Chế độ này được kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến: Intelligent Auto Focus, Motion Detection và Intelligent Scene Recognition sẽ mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp trong cả điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng.

Sản phẩm được thích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đem lại chất lượng ảnh tuyệt vời

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Việc tích hợp tính năng Advance Flash của máy ảnh Sony W830 giúp người sử dụng có thể kiểm soát một cách tối ưu nhạy sáng ISO. Sản phẩm đang được rao bán với giá hấp dẫn - 2,5 triệu đồng.

Máy ảnh Sony W800

Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP là phiên bản rút gọn của DSC-W830 đã ra mắt tại CES 2014. Mặc dù W800 có mức giá rẻ nhưng những tính năng mang lại cho người chụp được đánh giá tương đối tốt. Máy sở hữu cảm biến ảnh CCD lên đến 20 MP, dải nhạy sáng (ISO) lên đến 3200, khẩu độ mở f/3.2-6.4 kết và ống kính Zoom 10x. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn cho phép chụp liên tục 1fps và quay video với độ phân giải HD 720p.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony W800 được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony W800 được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn giữa 3 chế độ: Sweep Panorama - Standard, Wide hoặc 360 độ để ghi lại tất cả các hình ảnh một cách ngoạn mục. Sản phẩm sở hữu mức giá 2.5 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang