MC Thảo Vân tâm sự nhòe nước mắt về cuộc sống sau cuộc ly hôn

author 06:33 25/04/2016

MC Thảo Vân đã cởi mở chia sẻ với các khán giả truyền hình những câu chuyện xoay quanh công việc dẫn chương trình cũng như cuộc sống riêng cá nhân, gia đình.

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là một người dẫn dắt kỳ cựu của các chương trình hài. Với giọng nói ấm áp, ngọt ngào, lối dẫn nhẹ nhàng, dù chỉ xuất hiện rất ngắn, nhưng cô vẫn luôn được coi là một nhân tố không thế thiếu mỗi khi Táo Quân lên sóng những dịp Tết đến, xuân về. Thảo Vân chia sẻ, cô hiện tại đang có một cuộc sống bình thường như bản thân mong muốn. Giống như mọi người, Thảo Vân đi làm, và có một gia đình nho nhỏ với một cậu con trai, được làm những việc mình thích và có khả năng làm những việc đó. Hiện nay, ngoài việc dẫn chương trình, công việc chính hiện nay của MC Thảo Vân còn là một công chức nhà nước tại Văn phòng Công đoàn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

MC Thảo Vân

Khi được hỏi rằng nếu có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ, Thảo Vân sẽ can thiệp gì trên khuôn mặt để có thể xinh đẹp và tự tin hơn, nữ MC hài hước chia sẻ, chỉ có một điều duy nhất trên cơ thể của mình khiến Thảo Vân cảm thấy hơi tiếc đó là trán của cô hơi bị dô. Đây là điều chưa bao giờ Thảo Vân tiết lộ với khán giả. Đó cũng chính là lý do tại sao cô thường xuyên để tóc mái bằng. “Với tôi, trán hơi quá dô có thể khiến khuôn mặt mình mất cân đối. Nếu như có thể tìm được cách để làm cho nó bớt đi, để mang đến một sự hài hòa hơn thì minh sẽ cứ làm.”

Là một người được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến rộng rãi, MC Thảo Vân cũng không tránh khỏi việc những câu chuyện riêng tư của bàn thân được nhiều người chú ý. Cô nhìn nhận vấn đề này một cách tương đối thoải mái, với quan niệm rằng đó là một phần cuộc sống của những người được coi là nổi tiếng, và công chúng có nhu cầu được biết những điều đó. Tuy nhiên, điều khiến Thảo Vân không hài lòng đó là đôi lúc có những chuyện riêng của bản thân cô lại bị “làm quá” so với thực tế, khiến nhiều người nhìn vào bằng một cái nhìn tiêu cực, thậm chí thê lương.

“Năm kia, khi đi khám đúng là tôi có bị bệnh teo bán thùy não trán. Đó là một bệnh của tuổi già và ai cũng sẽ bị, chỉ là tôi bị sớm hơn mọi người một chút. Nhưng đó là một việc không quá đỗi nghiêm trọng. Tôi có kể câu chuyện đó trên trang facebook của mình với một tinh thần rất vui vẻ nhưng nó lại bị biến thành một câu chuyện quá nặng nề và thê lương. Điều đó khiến tôi rất sững sờ và ngỡ ngàng. Tôi không thích như vậy.”

MC Thảo Vân cho rằng cô không có duyên với nghệ thuật mà chỉ ghé chân vào đó. Vào năm 1987, khi vừa tốt nghiệp lớp 12, đoàn Nghệ thuật Quân khu 1 có xuống Lạng Sơn tổ chức hội diễn và Thảo Vân có đi biểu diễn cho một đơn vị quân đội. Ngày đó, cô đã được chọn để trở thành một chiến sĩ quân đội, được ưu ái đặc cách thăng hàm Thiếu úy để vào đoàn văn công Quân khu 1. Thế nhưng, Thảo Vân chỉ lên đó được đúng 10 ngày rồi lại trở về đi học. Cơ duyên làm ca sĩ của Thảo Vân dừng lại ở đó, để có một MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến hiện tại.

Nổi tiếng từ vai trò người dẫn chương trình Gặp nhau cuối tuần, MC Thảo Vân chia sẻ đó là sự may mắn đối với cô khi có cơ hội được dẫn dắt một chương trình hay, vào một thời điểm chưa có nhiều chương trình giải trí bùng nổ như bây giờ. Thời điểm đó, Gặp nhau cuối tuần còn là một chương trình đặc biệt và được mọi người dành rất nhiều sự quan tâm. “Khi làm chương trình gặp nhau cuối tuần, ekip cũng muốn tìm một gương mặt mới, không phải những người đang làm việc tại VTV. Chính vì vậy tôi mới được tiến cử.” Cho đến tận bây giờ, cứ mỗi cuối năm, nhiều người lại hỏi MC Thảo Vân rằng đã quay Gặp nhau cuối năm chưa, năm nay có hay không, điều đó có nghĩa là các khán giả đã coi cô như một thành viên của chương trình này, điều ấy khiến Thảo Vân vô cùng hạnh phúc.

Rất nhiều người thắc mắc lý do MC Thảo Vân dẫn dắt Gặp nhau cuối tuần, hơn nữa còn trở thành một gương mặt thân thuộc và gắn bó dài lâu. Không ít khán giả nhận xét rằng, Thảo Vân không phải là một người hài hước, những câu dẫn của cô cũng chẳng có lời đùa giỡn nào cả. Thế nhưng ngược lại, Thảo Vân vui vẻ tâm sự, cũng rất nhiều người sau này không để cô dẫn những chương trình chính luận hoặc mang tính nghiêm túc, bởi kinh nghiệm chỉ toàn làm chương trình hài, điều đó khiến nữ MC cũng không tránh khỏi cảm giác thiệt thòi.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, rất ít khi MC Thảo Vân mở lòng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của cuộc đời. Đối với Thảo Vân, một người phụ nữ chỉ thực sự được coi là thành công khi có một gia đình viên mãn, hạnh phúc và làm tốt công việc của mình. “Một người phụ nữ không thể giữ lại được người bố cho con của mình, theo tôi, không phải là một người phụ nữ thành công. Cho dù rằng có rất nhiều lý do, có cả những lý do khách quan, nhưng như vậy có nghĩa là cá nhân tôi không coi mình là một người phụ nữ thành công."

MC Thảo Vân xúc động khi nói về chuyện gia đình

Trước đây có thể tôi từng quá tự tin mà nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều thứ. Sự tài giỏi của một người vợ không phải là đứng ra chèo chống gia đình, mà là có thể điều khiển được chồng làm theo ý mình. Tôi đã từng là một người vợ muốn tự mình làm mọi thứ. Như vậy chưa hẳn đã tốt.”

Vẫn với một thái độ tích cực và lạc quan. MC Thảo Vân cho rằng cô đang sống tốt. Thế nhưng từ sâu bên trong vẫn là một sự khát khao như biết bao người phụ nữ khác, được hạnh phúc và được yêu thương. Nữ MC không giấu nổi sự xúc động cùng những giọt nước mắt khi nói về những mong mỏi của mình.

“Tôi nghĩ rằng sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu những buổi đi chơi có đủ cả bố lẫn mẹ, những lúc đi làm về có một người nào đó chia sẻ với mình. Mình cũng là phụ nữ mà, có những lúc thấy mệt mỏi, yếu đuối, và ước mong rằng có một ai đó để chia sẻ. Đặc biệt là con mình, nó sẽ có cả bố để hỏi những chuyện chỉ đàn ông mới nói được với nhau, rồi sẽ hỏi cả mẹ những điều mà mẹ sẽ nói được với nó. Như thế sẽ tuyệt hơn rất nhiều là việc mình tước đi quyền mà con mình được ở bên cạnh bố. Đó là lỗi của tôi, lỗi cả của anh Lý nữa. Tôi vẫn nghĩ rằng đó không phải là một điều hay.”

>> Bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Muốn xóa dấu vết vì hành vi gian dối'?

Theo VNN


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang