Mua điện thoại 'xịn' ở Lazada lại bán cho hàng… đểu!

author 16:53 17/05/2016

(VietQ.vn) - Khi mua điện thoại tại Lazada.vn thấy nghi ngờ, khách hàng kiểm tra số seri thì phát hiện chiếc máy Sony M4 E2333 là số seri của chiếc máy Samsung…!?

Ông Nguyễn Văn Dũng ở tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phản ánh về việc vừa bị Lazada.vn lừa bán cho chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB là hàng fake (hàng nhái) thay vì cam kết trong thỏa thuận mua hàng mới.

Ông Nguyễn Văn Dũng cho biết, ông đặt mua chiếc Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB (đen) trên Lazada.vn, có mã đơn hàng là 348368292.

Tuy nhiên, sau khi nhận sản phẩm, ông Dũng kiểm tra một lượt máy thì thấy sản phẩm nhiều vấn đề, giống hàng lắp ghép chứ không phải là hàng mới 100% như đã cam kết.

Sản phẩm điện thoại của khách hàng Dũng mua tại Lazada

Sản phẩm điện thoại của khách hàng Dũng mua tại Lazada

Cụ thể, ông đặt mua sản phẩm máy điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB màu đen, nhưng khi check imei trên imei.info lại ra màu trắng, máy Sony M4 E2333 lại thành E2312 (!?). Không những thế, sau khi kiểm tra số seri, ông Dũng còn phát hiện máy Sony M4 E2333 khi check số seri lại là của máy Samsung…!

“Máy giao đến không có thẻ bảo hành, không có sách hướng dẫn sử dụng, phụ kiện dởm, tai nghe thì không ra gì. Tôi không biết họ làm ăn kiểu gì, số seri trên máy và hộp hoàn toàn khác nhau”, ông Dũng cho hay.

Lazada

Khách hàng đặt mua điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB màu đen, nhưng khi check imei trên imei.info lại ra màu trắng, máy Sony M4 E2333 lại thành E2312 (!?)

Quá bất ngờ vì đặt niềm tin vào Lazada khi hệ thống bán hàng online này luôn tuyên bố cam kết bảo vệ khách hàng, 100% không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ông Dũng đã gọi điện đến hotline 19001007 của Lazada.vn để phản ánh về vấn đề này.

Khi đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada yêu cầu ông Dũng chụp hình và gửi hình ảnh sản phẩm cho Lazada để kiểm tra.

Kết quả Lazada cho biết, do sản phẩm bị lỗi và tiến hành thủ tục hoàn 100% giá trị thanh toán của sản phẩm cho ông Dũng.

Thông tin xác nhận chuyển hàng của Lazada

Thông tin xác nhận chuyển hàng của Lazada

Lazada cho biết thêm, Lazada đã liên hệ với nhà cung cấp Khánh Linh Mobile và được biết, sản phẩm này là hàng nhập khẩu, không phải là hàng chính hãng sản xuất trên thị trường Việt Nam nên khi khách hàng sử dụng phần mềm imei.info để kiểm tra thì phần mềm không cập nhật dữ liệu của dòng hàng nhập khẩu?

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên Lazada.vn bị khách hàng khiếu nại về vấn đề mua sản phẩm không đúng cam kết tại đây. Cuối tháng 4/2016, Lazada.vn cũng từng vướng phải nhiều vụ việc phản ánh liên quan đến chất lượng sản phẩm của khách hàng khi mua tại đây.

Lazada bán hàng nhái

Seri trên vở hộp điện thoại không trùng khớp với seri thực tế trên máy

Lazada

Đáng sợ hơn, thông số chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 lại là của chiếc điện thoại Samsung!?

Qua tìm hiểu được biết, về điều khoản mua bán hàng hóa của Lazada.vn cũng nói về chính sách về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng như sau: Đối với các trường hợp phát hiện sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Lazada.vn sẽ ngay lập tức đình chỉ hoặc chấm dứt quyền bán hàng và thực hiện các biện pháp chế tài đối với đơn vị thương nhân thành viên vi phạm.

Tuy nhiên, với những gì khách hàng này mắc phải thì việc tuyên bố đồng hành với chiến dịch chống hàng giả, hàng nhái và cam kết bán hàng “xịn” của Lazada cũng chỉ là trò lừa đảo, gian dối với khách hàng mà thôi…

>> Phố Trung Hòa (Cầu Giấy – Hà Nội): Khu 'đèn đỏ' ngang nhiên mọc như nấm!

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang