12 mỹ phẩm giá rẻ dưới 100 nghìn cho cô nàng thích trang điểm

author 20:08 11/02/2015

(VietQ.vn) - 12 mẫu mỹ phẩm giá rẻ dưới 100.000 đồng như chì kẻ viền mắt, kem che khuyết điểm, phấn mắt, kem nền... dưới đây sẽ giúp chị em đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

12 mỹ phẩm giá rẻ dưới đây đã được kiểm định về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Các nàng có thể mua hàng trực tuyến hoặc đến ngay các nhà thuốc mỹ phẩm ở địa phương để chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Má hồng tạo khối dạng phấn Studio Contouring Blush & Bronzing Powder của E.L.F.

Má hồng tạo khối dạng phấn Studio Contouring Blush & Bronzing Powder của E.L.F. là mẫu mỹ phẩm giá rẻ được làm ra từ sự kết hợp độc đáo và tiện dụng. Một bên là má hồng nhũ tự nhiên, bên còn lại là màu nâu nhũ dùng đánh tạo khối (có thể dùng màu này để vẽ chân mày) hoặc mix với nhau làm má hồng. Đây là dòng sản phẩm rất ưu chuộng của ELF, giúp cho gương mặt trông thon gọn hơn. Sản phẩm có mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Mỹ phẩm giá rẻ là má hồng tạo khối dạng phấn E.L.F. Studio Contouring Blush & Bronzing Powder được nhiều chị em ưa chuộng

Mỹ phẩm giá rẻ là má hồng tạo khối dạng phấn E.L.F. Studio Contouring Blush & Bronzing Powder được nhiều chị em ưa chuộng 

Giá tham khảo: 64.000 đồng.

Chì kẻ viền mắt Scandaleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliners của Rimmel London

Chì kẻ viền mắt Scandaleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliners của Rimmel London được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi tìm mua mỹ phẩm giá rẻ và được đánh giá cao về ưu điểm dễ sử dụng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, các nàng sẽ trông hấp dẫn hơn với cây chì kẻ mắt lên màu hoàn hảo, không gây khó chịu khi sử dụng và giá cả hợp lý như này. 

Chì kẻ viền mắt Rimmel London Scandaleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliners là mỹ phẩm giá rẻ an toàn cho người dùng

Chì kẻ viền mắt Rimmel London Scandaleyes Waterproof Kohl Kajal Eyeliners là mỹ phẩm giá rẻ an toàn cho người dùng

Đặc biệt, sản phẩm được làm với công thức siêu mịn cho đầu chì mềm mại, dễ dàng lướt nhẹ trên da, kẻ đường viền mắt một cách chính xác, không lem, không thấm nước, không làm trầy xước da và lại còn giữ màu rất lâu. 

Giá tham khảo: khoảng 85.000 đồng.

Kem che khuyết điểm NYX Cosmetic Concealer Jar dạng kem nén 

Các chị em có thể lựa chọn kem che khuyết điểm Concealer Jar dạng kem nén của NYX với nhiều màu sắc khác nhau, từ màu tự nhiên cho đến các màu vàng, cam, hoa oải hương và màu xanh lá cây để có thể thay đổi phong cách mỗi ngày. 

Mỹ phẩm giá rẻ là kem che khuyết điểm Concealer Jar dạng kem nén của NYX được bán với mức giá hấp dẫn khoảng 107 nghìn đồng

Mỹ phẩm giá rẻ là kem che khuyết điểm Concealer Jar dạng kem nén của NYX được bán với mức giá hấp dẫn khoảng 107 nghìn đồng

Mỹ phẩm giá rẻ này có tác dụng che khuyết điểm vùng quầng thâm mắt, che mụn và các vùng lồi lõm hay sử dụng như highlighter hoặc lớp nền để son có thể lên đúng tone màu. Bạn gái có thể tự tin hơn bởi sản phẩm có độ che phủ tốt, bám lâu, bền với điều kiện dầu nhiều mà vẫn mỏng mịn tự nhiên.

Giá tham khảo: khoảng 107 nghìn đồng.

Phấn mắt Color Icon Eyeshadow Trio của Wet n Wild

Phấn mắt Color Icon Eyeshadow Trio của Wet n Wild là set mỹ phẩm giá rẻ gồm 3 tông màu: màu oánh dưới xương chân mày, màu bao phủ mí mắt, màu nhấn mí mắt được sắp xếp một cách hợp lý để người dùng có thể dễ dàng phối màu. Sản phẩm được nhiều chị em yêu thích vì màu sắc đẹp, mềm, lên màu chuẩn và long lanh, lâu phai, độ bám rất tốt. Đặc biệt, set này rất thích hợp với những bạn gái có nhu cầu đánh mắt đơn giản, tiện lợi mang theo trong ví khi đi ra ngoài, đi du lịch. Với số tiền hợp lý, các nàng có thể sở hữu loại phấn mắt giá rẻ hấp dẫn này.

Phấn mắt Color Icon Eyeshadow Trio của Wet n Wild là set mỹ phẩm giá rẻ gồm 3 tông màu dễ dàng phối màu

Phấn mắt Color Icon Eyeshadow Trio của Wet n Wild là set mỹ phẩm giá rẻ gồm 3 tông màu dễ dàng phối màu

Giá tham khảo: khoảng 64.000 đồng.

Kem nền mắt có nhũ MegaShimmer Shimmer của Wet n Wild

Kem nền mắt có nhũ MegaShimmer Shimmer của Wet n Wild được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Người dùng có thể dùng sản phẩm này để phủ nền da hoặc làm nền như một loại gel tóc. Ngoài ra, chị em cũng có thể tô điểm thêm phấn nền cho phần xương trán và khóe mắt hoặc tạo thêm phần lấp lánh nếu phấn mắt của người dùng quá mờ.

Mỹ phẩm giá rẻ kem nền mắt có nhũ MegaShimmer Shimmer của Wet n Wild giúp người dùng có đôi mắt đẹp long lanh

Mỹ phẩm giá rẻ kem nền mắt có nhũ MegaShimmer Shimmer của Wet n Wild giúp người dùng có đôi mắt đẹp long lanh

Giá tham khảo: khoảng 64.000 đồng.

Chì kẻ môi Rimmel London 1000 Kisses Stay On Lip Liner 

Chì kẻ môi Rimmel London 1000 Kisses Stay On Lip Liner của Rimmel London giúp  giữ cho son môi hoặc son bóng lâu phai

Chì kẻ môi Rimmel London 1000 Kisses Stay On Lip Liner của Rimmel London giúp  giữ cho son môi hoặc son bóng lâu phai    

Chì kẻ môi 1000 Kisses Stay On Lip Liner của Rimmel London với ưu điểm lớn nhất là bút kẻ dạng kem nên đường kẻ rất mịn mượt, giúp định hình môi, giúp giữ cho son môi hoặc son bóng lâu phai lên đến 8 giờ. Đặc biệt, sản phẩm có màu sắc đa dạng nên các quý cô có thể tha hồ lựa chọn cho từng màu môi. Với công thức nhiều dưỡng chất, chì kẻ môi làm mềm môi, giữ màu lâu, dễ kẻ, mà không làm trầy xước môi mềm của người dùng.

Giá tham khảo: 85.000 đồng.

Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX

Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX sẽ giúp các quý cô dễ dàng trong việc kẻ viền môi để định hình giúp đôi môi thêm đầy đặn, thậm chí có thể sử dụng làm kem má. Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể sử dụng mẫu mỹ phẩm giá rẻ này như một lớp lót (đặc biệt là môi thâm) để giúp lớp son bên ngoài lên màu đẹp và bền màu hơn. 

Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX giúp lên màu đẹp và đều

Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX giúp lên màu đẹp và đều

NYX Jumbo Lip Pencil không chỉ lên màu đẹp và đều mà còn chứa dầu khoáng, giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho môi, giúp môi không bị khô và bong tróc. Cây bút kẻ viền môi “cỡ đại” này được bán với mức giá vừa túi tiền.

Giá tham khảo: khoảng 96.000 đồng.

Phấn má hồng Mineral Blush của E.L.F.

Phấn má hồng Mineral Blush của E.L.F. là mỹ phẩm giá tốt giúp người dùng tạo nên gương mặt rạng rỡ, tươi sáng, tươi sáng và bền màu

Phấn má hồng Mineral Blush của E.L.F. là mỹ phẩm giá tốt giúp người dùng tạo nên gương mặt rạng rỡ, tươi sáng, tươi sáng và bền màu

Phấn má hồng Mineral Blush của E.L.F. với hạt phấn siêu mịn hòa tan vào làn da, tạo nên gương mặt rạng rỡ, tươi sáng, tươi sáng và bền màu, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn để phù hợp với làn da của mình. ngoài ra, khi mua sản phẩm này, các nàng còn được đính kèm gương và cọ cho việc tiện sử dụng.

Giá tham khảo: 107.000 đồng.

Keo dán mi giả Andrea Modlash Strip Lash

Keo dán mi giả Andrea Modlash Strip Lash là sản phẩm sản xuất tại Mỹ với công nghệ mới có độ dính cao, giữ lông mi một cách an toàn, dễ tháo lông mi không làm tổn thương, đau rát mí mắt và rụng lông mi khi sử dụng, giúp các nàng sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên. 

Sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, quyến rũ với  keo dán mi giả Andrea Modlash Strip Lash

Sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, quyến rũ với  keo dán mi giả Andrea Modlash Strip Lash

Đặc biệt, nhờ dạng keo mịn, không vón cục khi sử dụng, lại khô dính một cách nhanh chóng và có thể để lâu khi ít sử dụng mà không bị khô như các lại keo khác.

Giá tham khảo: khoảng 85.000 đồng.

Chì kẻ viền mắt Easyliner for Eyes của Jordana

Chì kẻ viền mắt Easyliner for Eyes của Jordana đậm màu, không phai màu, không lem, màu nổi bật

Chì kẻ viền mắt Easyliner for Eyes của Jordana đậm màu, không phai màu, không lem, màu nổi bật

Chì kẻ viền mắt Easyliner for Eyes của Jordana là sản phẩm có xuất xứ Mỹ với các tính năng như đậm màu, không phai màu, không lem,màu nổi bật. Công thức giúp kẻ màu mắt nhẹ và nhanh,chịu được mọi điều kiện thời tiết, không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 42.500 đồng.

Chì kẻ viền mắt Kohl Eyeliner của Prestige

Chì kẻ viền mắt Kohl Eyeliner của Prestige khiến phái đẹp mê mẩn vì màu sắc hoàn hảo mà nó tạo nên. Mỹ phẩm giá rẻ này giúp các nàng trông năng động và tự tin hơn. Ngoài ra, đầu chì nhỏ gọn nhưng vẫn rất mềm mại của Prestige sẽ giúp các quý cô dễ dàng kẻ vẽ nên những đường eyeliner mỏng manh nhất mà không tạo cảm giác đau đớn, khó chịu.

Chì kẻ viền mắt Kohl Eyeliner của Prestige giúp chị em năng động và tự tin hơn

Chì kẻ viền mắt Kohl Eyeliner của Prestige giúp chị em năng động và tự tin hơn

Giá tham khảo: 91.800 đồng.

Son dưỡng bóng môi Easyshine Glossy Lip Color của Jordana

Dưỡng và làm mềm môi, chống thâm môi với son dưỡng bóng môi Easyshine Glossy Lip Color của Jordana

Dưỡng và làm mềm môi, chống thâm môi với son dưỡng bóng môi Easyshine Glossy Lip Color của Jordana

Son dưỡng bóng môi Easyshine Glossy Lip Color của Jordana giúp dưỡng và làm mềm môi, chống thâm môi, đặc biệt là vào mùa đông. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, hương vị và độ sáng. Hiện sản phẩm có giá bán khoảng 42.500 đồng.

Nguyễn Dung


 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang