Chọn mua kem dưỡng da toàn thân giá dưới 200 nghìn

author 19:21 01/02/2015

(VietQ.vn) – Kem dưỡng da toàn thân là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu với chị em phụ nữ, đặc biệt là vào mùa đông. Dưới đây là một vài loại kem dưỡng da toàn thân có thương hiệu trên thế giới, nhưng giá chưa tới 200 nghìn đồng.

Kem dưỡng da toàn thân là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu với chị em phụ nữ, đặc biệt là vào mùa đông. Dưới đây là một vài loại kem dưỡng da toàn thân có thương hiệu trên thế giới, nhưng giá chưa tới 200 nghìn đồng. Những mẫu mỹ phẩm giá rẻ này được nhiều chị em lựa chọn để bảo vệ làn da cho cả năm luôn mịn màng.

Kem dưỡng da Curel Nhật

Kem dưỡng da Curel Nhật là một loại mỹ phẩm giá rẻ rất tốt cho mùa đông

Kem dưỡng da Curel Nhật là một loại mỹ phẩm giá rẻ rất tốt cho mùa đông

Kem dưỡng da Curel của Nhật có tác dụng giữ ẩm thâm nhập sâu vào lớp sừng, giữ cho làn da luôn ẩm và nhạy cảm với các kích thích bên ngoài. Bên cạnh đó, loại kem này có tác dụng làm trắng da với thành phần hoạt chất có nguồn gốc thực vật (Kamomira ET), nó có thể để ngăn chặn sự hình thành của melanin và ngăn ngừa vết thâm và tàn nhang. Sản phẩm này chỉ có giá khoảng 165 nghìn đồng.

Kem dưỡng da Nivea

Một loại mỹ phẩm giá rẻ tốt cho da là kem dưỡng da Nivea

Một loại mỹ phẩm giá rẻ tốt cho da là kem dưỡng da Nivea

Kem dưỡng da Nivea giúp cải thiện làn da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của  chị em. Với thành phần chính gồm nhiều loại vitamin, dưỡng chất từ thiên nhiên chống lại ánh nắng và các tác động từ môi trường bên ngoài, đẩy nhanh quá trình tái tạo lại sắc tố da. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu và chất Glycine từ đậu nành để tăng cường sức đề kháng cho da thêm khỏe, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. Kem dưỡng da Nivea có giá khoảng 140 nghìn đồng.

Kem dưỡng da Aveeno

Kem dưỡng da Aveeno là mỹ phẩm giá rẻ giúp dưỡng ẩm cho làn da 24 giờ

Kem dưỡng da Aveeno là mỹ phẩm giá rẻ giúp dưỡng ẩm cho làn da 24 giờ

Kem dưỡng da Aveeno Daily Moisturizing Lotion được chế biến từ chiết xuất yến mạch tự nhiên, bao gồm các thành phần làm mềm da giúp da giữ ẩm trong vòng 24 giờ. Aveeno Daily Moisturizing Lotion giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khô khỏi bị nứt, giúp chị em có một làn da mềm mại và khỏe mạnh một cách tự nhiên. Sản phẩm này được bán với giá khoảng 120 nghìn đồng.

Kem dưỡng da PALMER'S Cocoa Butter Formula

Một loại mỹ phẩm giá rẻ giúp làn da luôn mịn màng, đầy sức sống là PALMER'S Cocoa Butter Formula

Một loại mỹ phẩm giá rẻ giúp làn da luôn mịn màng, đầy sức sống là PALMER'S Cocoa Butter Formula 

Kem dưỡng da PALMER'S Cocoa Butter Formula chiết xuất từ kem bơ cacao từ thiên nhiên cùng thành phần giàu vitamin E có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa da bị ôxy hóa, và tái tạo tế bào. Sản phẩm giúp giải quyết 5 vấn đề mà phụ nữ thường hay lo ngại về da, bao gồm ngăn ngừa vết sẹo, vết rạn da; làm ẩm và tái tao vùng da bị khô, tróc vẩy; đặc biệt chống lão hóa da hiệu quả. Món quà kì diệu từ thiên nhiên sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, đầy sức sống và không còn dấu hiệu của tuổi tác. Sản phẩm có giá khoảng 140 nghìn đồng.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang