5 sao Việt nổi tiếng, giàu có nhưng vẫn chọn lối sống bình dị

author 17:46 08/09/2016

(VietQ.vn) - Khối tài sản đồ sộ mà các nghệ sĩ sở hữu luôn là một trong những tin tức sao Việt được khán giả quan tâm.

Sự kiện: Ngôi sao

Showbiz vốn được coi là nơi đầy hào nhoáng, lộng lẫy. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ cùng đi kèm với vàng son, nhung lụa. Các ngôi sao không ngừng thể hiện đẳng cấp bằng hàng hiệu, kim cương, siêu xe, biệt thự trăm tỉ,... để đổi lấy sự ngưỡng mộ từ công chúng. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những sao Việt mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng lại có cách sống hết sức bình dị, dân dã, không hề phô trương thanh thế.

noi-tieng-giau-co-nhung-sao-viet-van-chon-loi-song-binh-di Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hoài Linh bằng tài năng, sự hài hước, dí dỏm của mình đã trở thành gương mặt gạo cội trong làng giải trí Việt. Với những tâm huyết, đam mê làm nghệ thuật, Hoài Linh hiện tại đã khẳng định vị thế của bản thân tại showbiz cũng như trong trái tim người hâm mộ. Cùng tần suất phủ sóng khắp các chương trình ăn khách trong nước, Hoài Linh hiện đang là một trong những danh hài nhận cát-sê khủng nhất.

Ở thời điểm hơn 20 năm trước, Hoài Linh đã đạt cát-xê khoảng 3.000 USD, mức thù lao tương đương với các ca sĩ đình đám thời đó. Đĩa hài đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Linh thu về gần 7.000 USD.

Còn hiện nay, thù lao trả cho Hoài Linh trong mỗi sự kiện đều ở hàng cao nhất trong giới sao hài, tức bình quân trên 200 triệu đồng/show. Cát-xê trả cho các vai diễn của anh cũng ước chiếm 1/10 kinh phí bộ phim.

Nổi tiếng, đắt show, sở hữu khối gia tài đồ sộ, thế nhưng trong bao năm qua, Hoài Linh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi tính cách bình dị, sự tận tâm với nghề của mình. Hầu hết tiền của danh hiều đều được tích cóp để lo cho gia đình và đặc biệt là xây bàn thờ Tổ nghiệp chung cho các nghệ sĩ. Vì vậy, dù đã ở cái tuổi cần được nghỉ ngơi, Hoài Linh vẫn cố gắng lăn lộn, chạy show kiếm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.

Quyền Linh hiện đang cùng vợ và 2 con sống trong một ngôi biệt thự trị giá 21 tỉ đồng tại quận 7, TP. HCM. Được biết, gia đình Quyền Linh dọn về ở tại căn nhà này từ năm 2011.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng sở hữu một chiếc xe hơi thuộc dòng hạng sang có giá gần 4 tỉ đồng. Đây là phương tiện đi lại chính của anh và gia đình.

Mặc dù sở hữu khối tài sản triệu đô trong tay nhưng Quyền Linh lại là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng giản dị, bình dân của showbiz Việt.

Những hình ảnh một Quyền Linh dân dã đội nón bảo hiểm, đi dép tổ ong đến duyệt show còn khiến dư luận thích thú hơn cả.

Vào nghề đã nhiều năm, Cẩm Ly luôn thu hút khán giả bởi giọng ca ngọt ngào, da diết đi vào lòng người. Phong cách giản dị, mộc mạc và gần gũi của "nữ hoàng nhạc dân ca" cũng chiếm cảm tình của đông đảo công chúng. Hiện tại, Cẩm Ly được xem là một trong những ngôi sao nữ có một gia đình hạnh phúc đầm ấm và giàu có vững bền cỡ nhất nhì trong showbiz Việt. 

Chồng của Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy là chủ của một hàng studio lâu đời và danh tiếng bậc nhất Sài Gòn. Anh được xem như đại gia và luôn đứng sau hỗ trợ cho thành công của vợ.

Cẩm Ly không tiếc tiền chi hơn một triệu đô la (khoảng hơn 20 tỉ đồng) để gia đình ăn ở thoải mái trong một căn hộ xa hoa với trang thiết bị tối tân. Cô cũng sở hữu xế hộp hạng sang nhiều người phải thầm mơ ước.

Giàu có, đắt show ca nhạc nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014 không bao giờ khoe khoang thể hiện mà chọn cách sống bình lặng.

Sở hữu 3 công ti gia đình, số tiền kinh doanh từ bất động sản, một thương hiệu thời trang trẻ em cùng với căn biệt thự triệu đô khiến nữ ca sĩ Mỹ Lệ đứng top những đại gia giàu có nhất của showbiz Việt.

Hiện tại, Mỹ Lệ cùng chồng và hai con gái đang sống trong một ngôi nhà rất hoành tráng, với diện tích hơn 1.000m2, được sắp xếp khéo léo, tinh tế.

Ngoài căn nhà rộng cả nghìn mét vuông, vợ chồng Mỹ Lệ còn sở hữu nhiều bất động sản, công ti riêng... Khối tài sản của nữ ca sĩ ước tính lên đến hàng triệu đô. Công ti của chồng Mỹ Lệ kinh doanh đa ngành, trong đó có thương hiệu sữa sản xuất theo công nghệ Đức. Được biết hai vợ chồng Mỹ Lệ còn sở hữu rất nhiều bất động sản và dự án xây dựng nhà dành cho người thu nhập thấp.

Sở hữu trong tay gia tài bạc tỉ nhưng Mỹ Lệ sống khá kín tiếng chứ không hề rình rang báo chí showbiz.

Trang Nhung được nhiều người biết đến là một trong những người giàu có nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu căn nhà có giá trị lên tới 100 tỉ đồng.

Với nội thất xa hoa theo kiểu hoàng gia, căn nhà 6 tầng rộng 500 mét vuông ở quận Tân Bình của Trang Nhung khiến nhiều người mơ ước.

Ngoài căn biệt thự đắt giá, Trang Nhung còn sở hữu nhiều xe hơi khủng.

Kiếm tiền không thua kém bất cứ ai nhưng Trang Nhung lại có đời sống cá nhân vô cùng giản dị và ít khi khoe khoang về sự giàu có của mình.

(Theo Trang Huyền//Thegioitre.vn)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang