Ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 vừa ra mắt có gì mới?

author 10:00 30/01/2015

(VietQ.vn) – Kia Morning Si 2015 vừa ra mắt là phiên bản nâng cấp của chiếc mini car Morning trước đây nhưng sự thay đổi mạnh mẽ nhất diễn ra ở phần ngoại thất. Độc giả có thể điểm qua những điểm mới của model này với những thông tin dưới đây.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Ô tô giá rẻ Kia Morning SI 2015 vừa ra mắt sở hữu những điểm mới so với model tiền nhiệm. Xe được giới thiệu với hai phiên bản trang bị hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp, phù hợp với từng lựa chọn của khách hàng. Theo đó, mẫu xe cỡ nhỏ thành thị trong phân khúc ô tô giá rẻ này đã được nâng cấp mạnh mẽ ở ngoại thất và trang bị, mang đến diện mạo thể thao và hầm hố hơn với giá bán hấp dẫn từ 383 triệu đồng.

Ngoại thất

Ô tô giá rẻ Kia Mornig Si 2015 được trang bị ngoại thất nổi bật với nhiều màu sắc, phù hợp với lựa chọn của khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể chọn Kia Morning Si được phân phối với 7 màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng, bạc, vàng, đỏ, nâu, xám, xanh.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 3.595 x 1.595 x 1.490 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.385 mm. Đặc biệt, xe có khoảng sáng gầm 152mm cùng bán kính quay vòng 4,9m.

Ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao cá tính

Ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao cá tính

Xét về một số thiết kế về ngoài thất của xe, ở phần đầu xe, Morning Si với đèn pha Projector cuốn hút cùng dải đèn LED ban ngày hiện đại, cản trước xe được mở rộng với lưới tản nhiệt được mở rộng có thêm viền đỏ thể thao và thiết kế góc cạnh hơn kết hợp cùng đèn sương mù kích thước lớn hơn giúp người dùng dễ dàng lái xe, thậm chí trong điều kiện buổi tối thiếu ánh sáng. Nhìn chung, phần đầu Morning SI 2015 khá giống với những chiếc Kia Morning nhập khẩu không chính hãng trước đây.

Phía sau đuôi xe nổi bật với cụm ống xả kép crom sáng, đèn hậu thiết kế LED bắt mắt. Đặc biệt, xe được trang bị lazang hợp kim nhôm 15'' có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 175/50R15. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ là một trong những trang bị cao cấp cho mẫu xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc ô tô giá rẻ này.

Bên cạnh đó, ô tô giá rẻ Morning SI 2015 còn sử dụng bộ mâm 15″ 6 cánh mới phân biệt với loại 5 cánh trước đây. Phần cản sau phối thêm 1 mảng màu đen và ống pô đôi nhấn mạnh ngôn ngữ thể thao hơn.

Nội thất

Bên trong cabin xe, điểm khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản AT và MT là phiên bản AT được trang bị hệ thống giải trí DVD trong khi phiên bản MT chỉ trang bị đầu đĩa CD.

Cả hai phiên bản của model ô tô giá rẻ này đều được trang bị tiện nghi nổi bật với màn hình cảm trung tâm 7'', hệ thống âm thanh 4 loa, màn hình cảm ứng, có định vị GPS, dẫn đường vệ tinh và kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện USB, AUX, tạo sự tiện nghi cho người dùng.

Nội thất của ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 được trang bị nhiều tính năng tiện ích

Nội thất của ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 được trang bị nhiều tính năng tiện ích

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động, ghế xe bọc da cao cấp với hàng ghế trước có thiết kế thể thao ôm lấy người ngồi, vị trí ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40, giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái. Vô-lăng xe bọc da sang trọng được tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí giúp người lái tập trung vào lái xe hơn. Kính cửa sổ điều khiển điện và sấy kính trước – sau đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách ngồi trên xe trong điều kiện thời tiết xấu.

Về động cơ, mẫu xe ô tô giá rẻ cỡ nhỏ thành thị này vẫn được trang bị động cơ xăng 1.25L, 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Tính năng an toàn

Các trang bị an toàn trên xe với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí vị trí người lái và cảm biến lùi xe, chìa khóa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, phanh trước đĩa và phanh sau tang trống, tay lái trợ lực điện giúp cho người dùng cảm thấy an toàn mỗi khi ngồi trên xe.

Ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Ô tô giá rẻ Kia Morning Si 2015 luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Giá bán

Hai phiên bản của Kia Morning Si 2015 hiện được bán với mức giá lần lượt là Morning SI MT (số sàn): 383 triệu đồng và Morning SI AT (số tự động): 417 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá hấp dẫn và hợp lý với những người tiêu dùng có thu nhập trung bình.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang