Công nghệ đặc biệt chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng độc nhất của Apple

author 11:14 17/01/2019

(VietQ.vn) - Apple vừa tung ra chiếc ốp lưng có thể hỗ trợ sạc pin cho iPhone X, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Đây được coi là chiếc ốp lưng khá độc đáo mà Apple giới thiệu tới người tiêu dùng.

Báo VietNamNet đưa tin, mỗi chiếc ốp lưng thông minh trên của Apple có giá 129,99 USD (khoảng 3 triệu đồng) và người dùng hoàn toàn không phải trả thêm tiền cho những chiếc điện thoại lớn hơn. Ốp lưng có sẵn hai màu đen hoặc trắng. Các vỏ ốp lưng được trang bị lớp lót microfiber mềm giúp bảo vệ thiết bị bên trong và vỏ bằng silicon mềm mại để bảo vệ phía ngoài. Mỗi ốp lưng pin thông minh đều được chứng nhận Qi hỗ trợ sạc không dây.

Ốp lưng pin thông minh tương thích với bộ sạc được chứng nhận Qi. Người dùng có thể sạc đồng thời iPhone và ốp lưng pin để tăng thời gian đàm thoại lên tới 39 giờ, sử dụng internet lên đến 22 giờ và thậm chí phát âm thanh và video lâu hơn.

 Ốp lưng độc đáo của Apple có thể kiêm sạc dự phòng

 Ốp lưng độc đáo của Apple có thể kiêm sạc dự phòng. 

Với vỏ pin thông minh được bật, trạng thái pin thông minh sẽ được hiển thị trên màn hình khóa iPhone và trong Trung tâm thông báo, để người dùng biết chính xác mình đã sạc bao nhiêu.

Theo đó, mỗi ốp lưng lại cung cấp dung lượng pin khác nhau tùy thuộc vào thiết bị. Chẳng hạn, thông số của chiếc ốp lưng dành cho điện thoại iPhone Xs là: Thời gian nói chuyện lên tới 33 giờ; Sử dụng internet tối đa 21 giờ; Phát video lên đến 25 giờ; iPhone Xs Max: Thời gian nói chuyện lên tới 37 giờ; Sử dụng internet tối đa 20 giờ; Phát video lên đến 25 giờ.

Thông số ốp lưng của điện thoại iPhone Xr là: Thời gian nói chuyện lên tới 39 giờ; Sử dụng internet tối đa 22 giờ; Phát video lên đến 27 giờ.

Không sợ nhanh hết dung lượng 3G, 4G trên điện thoại nếu dùng vài mẹo nhỏ này(VietQ.vn) - Mạng 3G, 4G hiện được nhiều người dùng nhưng các nhà mạng thường cho dung lượng khá hạn chế. Vậy làm sao để tiết kiệm dung lượng một cách tối đa.

Hệ thống bán lẻ điện thoại toàn quốc CellphoneS cho biết, đây không phải lần đầu Apple tung ra ốp lưng độc, lạ mà trước đó hãng này cũng cho ra mắt chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng hình dáng kỳ lạ có tên “Smart Battery Case”. Chiếc ốp có hình dáng kỳ dị này bị lồi lên một phần ở mặt lưng, đây cũng là nơi chứa viên pin dự phòng. Viên pin này được bao bọc trong một lớp silicon dẻo, không những bảo vệ iPhone mà còn tạo cảm giác thoải mái trên tay người dùng.

Đi sâu vào bên trong, Apple Smart Battery Case có dung lượng pin 1877mAh, và chỉ sạc được một chiếc iPhone từ trạng thái hết pin đến 83%. 

Điểm mạnh của Smart Battery Case nằm ở khả năng tương tác. Với việc cho ra lò sản phẩm “cây nhà lá vườn” của Apple, ốp lưng này sở hữu những điểm mạnh mà không một sản phẩm khác nào có. Ví dụ, để kiểm tra dung lượng pin của ốp, người dùng chỉ cần kéo thanh Notification Center xuống sẽ biết được số % chính xác còn lại, thay vì phải sử dụng các đèn LED khó tưởng tượng như sản phẩm của Mophie.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang