Phát 'sốt' với bức thư thầy giáo cấp 3 gửi cho học trò Song Joong Ki

author 14:04 21/05/2016

(VietQ.vn) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau rần rần về bức thư mà Song Joong Ki nhận được từ thầy giáo cũ của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' đã chính thức khép lại nhưng dư âm của nó thì vẫn còn quá lớn. Minh chứng là hai diễn viên chính liên tục nhận được các giải thưởng và lượng fan ngày một tăng lên, đặc biệt là Đại úy Yo - do nam diễn viên Song Joong Ki thủ vai. 

Mới đây, trang Insight, Soompi đăng tải bức thư thầy giáo cấp 3 viết cho nam diễn viên Song Joong Ki từ năm 2010. Trước đó, bức thư này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ở Hàn Quốc, nhân chủ đề cuối năm học. Sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời nổi lên, nhiều cư dân mạng đã 'lục' lại và tiếp tục truyền tay nhau.

Trong thư, thầy giáo trung học bật mí rằng Song Joong Ki có thành tích học tập vô cùng xuất sắc trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Ngoài ra, anh còn tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Đó là lý do tại sao anh luôn nhận được sự tin yêu từ thầy cô và bạn bè. Và là niềm tự hào của các fan khắp châu Á.

 Bức thư của thầy giáo cấp 3 gửi cho học trò cũ của mình- Song Joong Ki. Ảnh: Insight

Bức thư có tiêu đề “Gửi học trò của tôi, Song Joong Ki”. 

 

“Joong Ki thân yêu, thầy viết bức thư này vì nhìn thấy em xuất hiện trên truyền hình những ngày gần đây. Thầy nhớ lại quãng thời gian em còn là học sinh. Khi đó em đã học tập rất chăm chỉ để thực hiện mơ ước của chính mình.

Thật là vui khi được làm thầy giáo chủ nhiệm của em trong suốt năm học cuối cấp. Thầy cảm ơn vì những lời em đã viết cho thầy nhân ngày Nhà giáo: Người thầy tuyệt vời nhất”.

Thầy nghĩ em đã hoàn thành mơ ước của mình là trở thành một người dẫn chương trình. Thầy không nghĩ em lại chứng tỏ mình nhanh đến vậy. Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ mà em mong muốn nhưng nhớ chăm sóc sức khỏe và khiêm tốn em nhé”, người thầy dặn dò cậu học trò nhỏ một thời.

Cuối thư, thầy giáo cũ của Song Joong Ki còn gửi gắm thông điệp ngọt ngào: 'Vợ thầy đã kể cho con thầy nghe rất nhiều về em. Cô ấy nói rằng nếu em có thể ký tặng thì bé nhà thầy sẽ vui lắm. Nếu em đọc được lá thư này, xin hãy gửi cho thầy một vài tấm hình có chữ ký của em nhé'. 

 

 

Theo Insight, Soompi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang