Những 'lỗi' phong thủy khiến gia chủ hao hụt tiền tài

author 18:46 27/10/2015

(VietQ.vn) - Bên cạnh việc đặt ra mục tiêu, kế hoạch làm giàu cho bản thân thì mỗi người nên xem xét các yếu tố phong thủy của ngôi nhà để tránh trường hợp tiền tài thất thoát.

Sự kiện: Phong thuỷ

Lối ra vào lộn xộn, bừa bãi

Theo phong thủy nhà ở, lối ra vào của ngôi nhà có ảnh hưởng lớn tới tài lộc và vận khí của các thành viên trong gia đình. Lối ra vào cửa bao gồm cửa chính và cửa phòng ngủ. Cửa chính của ngôi nhà là nơi thu hút năng lượng khí từ bên ngoài vào nhiều nhất. Vì vậy, nếu cửa ra vào mà chất đống những mớ lộn xộn, bẩn thỉu thì ắt sẽ khiến cho tài vận của bản thân sa sút, đi xuống.

Theo phong thủy nhà ở, lối ra vào lộn xộn, bừa bãi ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ

Theo phong thủy nhà ở, lối ra vào lộn xộn, bừa bãi ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ

Hãy để cửa ra vào được thông thoáng nhất có thể để những luồng khí trong lành, vận khí may mắn từ bên ngoài có thể đi vào trong nhà một cách dễ dàng, đồng thời cũng để các thành viên trong gia đình được sống trong một môi trường thoải mái và trong lành. Có như vậy mọi người mới có thể sống khỏe, làm việc hiệu quả và tất nhiên tài lộc sẽ đến với gia đình.

Không chú ý chăm sóc cây cảnh trong nhà

Nếu đem trồng các loại cây cảnh có ý nghĩa phát tài ở trong nhà thì phải có trách nhiệm chăm sóc chúng một cách tốt nhất, tạo mọi điều kiện để chúng được phát triển một cách thuận lợi. Điều đó đồng nghĩa với việc gia chủ phải có trách nhiệm với tài vận của chính mình. Vì người có trách nhiệm với tài chính của chính mình chắc chắn sẽ không để bị thâm hụt ngân sách, sẽ không tiêu xài phung phí mà ngược lại luôn biết cách quản lí chi tiêu của bản thân.

Hơn nữa, những loại cây cảnh này còn mang ý nghĩa phát tài, có tác dụng tăng vận khí cho ngôi nhà và làm tăng đường tài lộc, phú quý cho gia chủ. Vì thế dù bận đến đâu cũng đừng quên chăm sóc chúng cẩn thận.

Treo những loại đèn với ánh sáng quá mờ ảo

Ánh đèn trong phòng mờ ảo cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của gia chủ. Trong mỗi ngôi nhà, mọi thành viên trong gia đình đều có tài vị riêng, vị trí này phụ thuộc vào mệnh của người đó theo ngũ hành.

Ánh đèn trong phòng mờ ảo cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của chủ nhân

Ánh đèn trong phòng mờ ảo cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của chủ nhân

Nếu vị trí phát tài đó ở những nơi không được chiếu sáng, hay được chiếu sáng nhưng mờ ảo thì rất có thể tài vận của người này cũng luôn trong trạng thái tối tăm mờ mịt. Do vậy mỗi người hãy tận dụng ánh đèn sáng trắng để soi sáng tài vị của bản thân trong ngôi nhà. Như vậy đường tài vận mới luôn sáng sủa và thịnh vượng.

Mặc những bộ quần áo với quá nhiều túi

Khi mặc đồ, hãy nhớ tránh mặc những bộ đồ có túi quần hay túi áo rải rác khắp nơi. Vì trong phong thủy, túi áo, túi quần tượng trưng cho tài vận, nếu túi áo, túi quần quá nhiều thì đồng nghĩa với việc tiền tài sẽ rải rác khắp nơi, bị phân tán mọi chỗ, khó có thể gom tụ được. Như vậy, đường tài vận của chủ nhân sẽ gặp nhiều trắc trở, khó mà thuận lợi đi lên. Tóm lại khi chọn mua trang phục, nên mua những bộ đồ có ít túi một chút để tài lộc luôn ào ạt dồn về cùng một hướng, mạnh mẽ lên cao.

Trưng dụng đồ sứt mẻ

Theo phong thủy, trưng dụng đồ sứt mẻ chính là nguyên nhân khiến công việc làm ăn không được suôn sẻ, luôn gặp trắc trở. Sức khỏe con người theo đó cũng bị giảm sút, người mệt mỏi, không có sức sống. Thế nên,  hãy loại bỏ tất cả những vật dụng trong nhà như chén bát… bị sứt mẻ.

Ngoài ra, cũng nên chú ý đến những vật dụng trưng bày ở vị trí “đắc địa” trong nhà như: chiếc đồng hồ treo tường bị chết, ngăn tủ bị kẹt, hay chiếc đèn nhấp nháy không đỏ đèn. Những điều này cũng ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của gia chủ.

Kim Trang (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang