Phun chân mày 3D để làm đẹp cô gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch

author 08:00 07/05/2018

(VietQ.vn) - Phun chân mày 3D (điêu khắc chân mày) làm đẹp, một cô gái Mỹ nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Theo báo Thanh Niên, nạn nhân là cô Jennifer ở Detroit thuộc nước Mỹ.

Bình thường chi phí cho một ca làm đẹp chân mày bằng phương pháp phun 3D rất cao, khoảng 700 USD cho mỗi lần. Nhưng, Jennifer kiếm được một trung tâm làm cho cô chỉ với giá 250 USD.

Sau khi được điêu khắc chân mày, Jennifer bước về nhà với một cặp chân mày rất đẹp như tưởng tượng của cô. Cô cảm thấy rất vui và thích chúng. Tuy nhiên, một vài ngày sau đó, vùng da ở đó bị đỏ và sưng ngày càng nhiều, làm cho Jennifer cảm thấy rất đau.

Phun chân mày 3D để làm đẹp cô gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch

 Một cô gái nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng. Ảnh báo Thanh niên

Không chịu nổi, cô buộc phải đến phòng khám để bác sĩ khám và điều trị. Ở đó, các bác sĩ chẩn đoán cô bị viêm mô tế bào và cho thuốc về uống, nhưng bệnh lại có chuyển biến xấu đi. Cuối cùng, cô quyết định đến bệnh viện chuyên khoa để khám.

Sau khi khám và thấy tình hình của Jennifer quá nặng, các bác sĩ đã cho cô nhập viện để điều trị. Sau một thời gian điều trị, hiện tại tình trạng của cô đã thuyên giảm và cô vẫn đi đến phòng khám của bác sĩ da liễu Stephen Grekin để được chăm sóc thêm.

Theo bác sĩ Grekin, Jennifer có thể bị dị ứng với mực dùng để phun chân mày. Đây cũng có thể là nguyên nhân đầu tiên gây nên nhiễm trùng. Ngoài ra, cô ấy cũng có thể bị dị ứng với một vật gì đó mà nhân viên cơ sở làm đẹp dùng trước và trong quá trình phun.

Ở Việt Nam hiện tại, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ rất phổ biến đồng nghĩa với việc những tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ cũng tăng lên rất nhiều. Mới đây, Chất lượng Việt Nam Online thông tin, BV Mắt Trung Ương người trực tiếp “mò kim” trong mắt bệnh nhân. Bệnh nhân Vũ Thị L. 24 tuổi vào khoa Chấn thương ngày 23/4/2018 vì đang tạo hình mí ở cơ sở làm đẹp thì bị mất kim.

Sau đó, phải tiến hành chụp và phim X-quang quan sát thật kỹ mới thấy được lờ mờ cây kim dài khoảng 5mm, đường kính khoảng 0,2 m, to bằng chiếc lông mi, nằm ở 1/3 trên ngoài hốc mắt, song song với cùng đồ kết mạc.

Phun chân mày 3D để làm đẹp cô gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch

 Bác sĩ lấy thành công cây kim trong mắt cô gái

Các bác sĩ tiến hành cấp cứu, dùng chỉ mi và vành mi đơn để nhìn rõ toàn bộ cùng đồ kết mạc, kíp mổ mừng khi nhìn thấy cây kim lấp ló. Cây kim được lấy ra an toàn.

Bác sĩ khuyến cáo người dân khi lựa chọn cơ sở, chuyên gia làm đẹp cần lưu ý: Phải là người được đào tạo, có chứng chỉ, văn bằng hợp pháp; cơ sở có uy tín, có thẩm quyền; vô cảm tốt, đừng giãy dụa, ưu tiên bảo vệ nhãn cầu. Khi có tai biến thì nên dừng phẫu thuật đúng lúc, chuyển cơ sở tuyến cao hơn.

Hoàng Yến (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang