Chọn váy bầu ấm áp thời trang cho mùa đông xuân 2014

author 16:02 23/12/2014

(VietQ.vn) - Mùa đông luôn khiến các mẹ bầu đau dầu chọn trang phục sao cho ấm áp mà trông không bị to béo vì bụng bầu. Bà bầu có thể tham khảo các mẫu váy bầu mùa đông 2014 vừa thời trang vừa giữ ấm tốt sau đây.

Sự kiện:

Váy bầu gam đen trắng

Nhiều mẹ bầu công sở thấy chán nản với chiếc bụng bầu to quá khổ, lại mất đi dáng vẻ năng động. Bí quyết là các mẹ nên chọn gam màu đen trắng cùng các họa tiết ô vuông bàn cờ hoặc hoa văn nhỏ. Gam màu đen trắng tương phản giúp mẹ trở nên thon gọn hơn.

Quần áo mùa đông 2014

Những gam màu trung tính, hoặc kết hợp đen - trắng truyền thống sẽ giúp nhiều mẹ bầu che đi được phần bụng và hông to của mình. Ảnh minh họa

Quần áo mùa đông 2014

Trang phục trong thời gian mang thai không chỉ góp phần làm đẹp cho bà bầu mà còn đóng vai trò quan trọng với sức khoẻ của mẹ và thai nhi. Ảnh minh họa

Váy bầu trẻ trung

Nhiều mẹ than phiền là mình xấu hơn khi mang bầu. Không chỉ vóc dáng thon gọn bị phá vỡ mà họ phải chịu đựng làn da đen, xấu, mụn bởi thay đổi hormone. Bởi vậy nhiều mẹ muốn che bớt khuyết điểm bằng các trang phục rực rỡ sắc màu, trẻ trung lạ mắt.

Quần áo mùa đông 2014

Váy bầu màu sắc trẻ trung giúp mẹ bầu trẻ ra vài tuổi. Ảnh minh họa

Quần áo mùa đông 2014

Màu sắc váy bầu tươi sáng giúp xua đi cái lạnh của mùa đông. Ảnh minh họa

Váy len điệu đà

Váy len đặc biệt phù hợp hơn với mẹ bầu vào mùa đông. Bà bầu có thể diện những bộ váy này với quần tất và khoác ngoài chiếc áo khoác lửng, áo len...  yêu thích.

Quần áo mùa đông 2014

Mẹ bầu trông tự tin và trẻ trung trong những mẫu váy bầu mùa đông bằng len. Ảnh minh họa

Quần áo mùa đông 2014

Váy len họa tiết giúp mẹ bầu trông thanh lịch, nhẹ nhàng. Ảnh minh họa

Váy ren

Các nhà thiết kế cũng rất tâm lý khi chọn màu sắc cho những bộ trang phục dạ hội, đầm công sở thu đông chủ yếu với gam mầu trầm và nhã nhặn bằng chất liệu ren. Mẹ bầu nên kết hợp thêm áo khoác dạ để giữ ấm.

Quần áo mùa đông 2014

Váy ren mùa đông giúp mẹ bầu trở nên rất sành điệu. Ảnh minh họa

Váy họa tiết

Đây là kiểu váy hết sức phù hợp cho bà bâu khi tham gia tiệc,  có thể chọn đầm ngắn hoặc dài dáng suôn thoải mái hoặc xòe, chất liệu mềm thoáng, có họa tiết hoặc màu trơn, kèm khăn hoặc áo khoác.

Quần áo mùa đông 2014

Váy bầu mùa đông với họa tiết cầu kì phù hợp với những dịp quan trong. Ảnh minh họa

Thái Hà (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang