Những loại rau thơm có nguy cơ gây yếu sinh lý

author 15:32 12/03/2015

(VietQ.vn) - Rau thơm có tác dụng kích thích cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn; tuy nhiên, nếu nam giới ăn quá nhiều có thể tăng nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý trầm trọng.

Theo tin tức từ Báo Đất Việt, các loại rau thơm có tác dụng tăng tính hấp dẫn cho mùi vị thức ăn. Thế nhưng, nếu dùng nhiều quá sẽ gây ra những hậu quả hơi oan uổng cho các quý ông. Để tránh mắc sai lầm trong ăn uống dẫn đến yếu sinh lý, các đấng mày râu nên hạn chế sử dụng các loại rau dưới đây.

Bạc hà

Sai lầm trong ăn uống có thể gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Sai lầm trong ăn uống có thể gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Ảnh minh họa

Bạc hà có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong hơi thở nhưng nó cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục. Tinh dầu bạc hà làm giảm lượng testosterone tiết ra trong cơ thể nam giới. Do đó, ăn nhiều lá bạc hà sẽ làm giảm ham muốn trong 'chuyện áy', làm cho đời sống chăn gối trở nên lạnh nhạt. Nếu muốn tránh hôi miệng, hãy thử dùng trà hoặc vài lát gừng tươi.

Rau răm

Rau răm là món ăn kèm chỉ duy nhất phù hợp với trứng vịt lộn. Đây là món khoái khẩu của nhiều quý ông. Ăn rau răm sống thì ấm bụng, sáng mắt. Ăn nhiều thì sinh nóng rét, thương tổn đến tủy, làm giảm tinh khí, giảm ham muốn tình dục. Rau răm không độc nhưng dùng nhiều có hại về mặt sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí.

Rau mùi

Ăn quá nhiều rau mùi là một trong những sai lầm trong ăn uống gây nguy hiểm cho nam giới

Ăn quá nhiều rau mùi là một trong những sai lầm trong ăn uống gây nguy hiểm cho nam giới. Ảnh minh họa

Hay còn gọi là ngò, ngò rí, hồ tuy, mùi tui, mùi ta,, ngổ, ngổ thơm. Ăn rau mùi giúp thơm miệng, làm đẹp da, trị rối loạn kinh nguyệt. Các chị em nên bổ sung loại rau thơm này vào các món ăn hằng ngày. Thế nhưng thật khôi hài khi nó lại là kẻ thù của quý ông. Tương tự đậu nành, rau mùi ức chế testosterone nên được các bà nội trợ nên cân nhắc kĩ trước khi thêm vào thực đơn bữa tối.

Cách chữa yếu sinh lí

Sai lầm trong ăn uống hàng ngày là mối nguy hại cho cơ thể mỗi người

Sai lầm trong ăn uống hàng ngày là mối nguy hại cho cơ thể mỗi người. Ảnh minh họa

Muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, sau đó hãy suy xét kỹ cành nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó để có sự thay đổi hợp lý.

Một số lời khuyên là nên bỏ hút thuốc lá, uống ít rượu bia và các chất kích thích, nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, tránh sử dụng các thực phẩm ảnh hưởng đến việc quan hệ nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitmin A, E,..để tăng cường khả năng tình dục; nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và nghĩ ngơi hợp lý.

Nếu không thể tìm được nguyên nhân hay tình trạng vẫn không tiến triển thì nam giới nên đến khám chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp.

Kim Trang (T/h) 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang