Smartphone 5G của Samsung và LG chuẩn bị ra mắt sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 14:44 18/12/2018

(VietQ.vn) - Các Công ty như Samsung và LG được cho là đang tìm cách đón đầu công nghệ 5G trong năm 2019.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Một thông tin mới được tiết lộ cho hay, các công ty như Samsung và LG được cho là đang tìm cách để kịp ra mắt điện thoại thông minh 5G vào những tháng đầu năm tới. Cụ thể, theo một báo cáo mới từ trang Korea Herald dựa trên các nguồn tin nội bộ cho hay, điện thoại 5G của Samsung và LG có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Mobile World Congress 2019 tổ chức ở Barcelona vào tháng 2.

Smartphone 5G của Samsung và LG chuẩn bị ra mắt sở hữu tính năng gì?

 Điện thoại LG.

Cụ thể, Samsung dự kiến ra mắt điện thoại thông minh mới Galaxy S và Galaxy S+ để kỷ niệm 10 năm dòng Galaxy S. Samsung sẽ trình diễn ba model thuộc dòng Galaxy S10 và một model 5G mới. Theo Evan Blass, một trang chuyên rò rỉ tin công nghệ nổi tiếng, dòng Galaxy S10 sẽ có phiên bản 5.8 inch giá cả phải chăng hơn, phiên bản 6.1 inch và phiên bản S10+ 6,4 inch. Tuy nhiên, Samsung chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào cho dòng Galaxy S10 sắp ra mắt.

Smartphone 5G của Samsung và LG chuẩn bị ra mắt sở hữu tính năng gì?Smartphone 5G của Samsung và LG chuẩn bị ra mắt sở hữu tính năng gì?

S10 nhiều khả năng sẽ có biến thể 5G. 

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho hay, LG cũng đang chuẩn bị trưng bày điện thoại thông minh 5G tại MWC 2019. Ban đầu LG dự định ra mắt điện thoại di động 5G tại Hàn Quốc và Mỹ vào khoảng tháng 5 năm sau, nhưng lãnh đạo mới của bộ phận kinh doanh điện thoại di động của công ty gần đây đã thay đổi kế hoạch này.

Công ty không muốn bị bỏ lại phía sau trong sự phát triển 5G. LG có thể ra mắt G7 ThinQ nâng cấp với chipset Qualcomm 5G (SD855) tại MWC 2019. Không rõ liệu điện thoại 5G mới này có được đặt tên là G8 ThinQ hay không. Mục tiêu của LG là phải thu được lợi nhuận cho mảng điện thoại thông minh trong năm 2020 và hãng coi việc ra mắt mạng 5G là một cơ hội mới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang