Top 5 smartphone camera tốt giá dưới 4 triệu đồng

author 11:08 14/01/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh dường như không thể thiếu đối với rất nhiều người. Chỉ với mức giá dưới 4 triệu người dùng có thể lựa chọn chiếc điện thoại thông minh, có camera chất lượng tốt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ, trang bị camera tốt chắc chắn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người thích chụp ảnh.

Nokia Lumia 630 – Giá 3,5 triệu đồng

Không phải ngẫu nhiên mà camera 5.0MP trên Nokia Lumia lại được đánh giá là chất lượng trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Với cảm biến 5.0MP này bạn có thể chụp được ảnh có kích thước lớn nhất là 2592 x 1936, bấy nhiêu đây là quá đủ để chia sẻ trên các mạng xã hội như facebook, twitter, instagram… Camera chính trên máy có khả năng quay phim chuẩn HD 720p với 30 khung hình trên giây.

Nokia Lumia 630 là smartphone giá rẻ có khả năng tự động lấy nét và tốc độ lấy nét nhanh

Nokia Lumia 630 là smartphone giá rẻ có khả năng tự động lấy nét và tốc độ lấy nét nhanh. Ảnh minh họa

Camera trên Lumia 630 có khả năng tự động lấy nét và tốc độ lấy nét nhanh, màu sắc ghi nhận được khá trung thực nhưng hơi nhạt hơn đôi chút so với thực tế. Tuy vậy, trong tầm giá 3.500.000đ, dường như Lumia 630 không tỏ ra thua kém bất cứ sản phẩm nào. 

Nokia XL – Giá 3,7 triệu đồng

Mới được giới thiệu và ra mắt gần đây, Nokia XL đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng công nghệ trên toàn thế giới. Đơn giản bởi nó có một mức giá vừa túi tiền và cấu hình phần cứng cũng như camera cũng vừa đủ cho những trải nghiệm. Tương tự như những đối thủ khác trong cùng phân khúc, Nokia XL cũng được trang bị camera chính 5.0MP và đèn Flash LED phía sau. Tuy vậy, dòng sản phẩm này lại được ưu ái hơn cho camera phụ phía trước với cảm biến 2MP góp phần cải tiến hơn cho những bức ảnh ‘tự sướng’ cũng như trò chuyện online qua Skype, yahoo…

Nokia XL là sản phẩm vừa túi tiền và cấu hình phần cứng cũng như camera cũng vừa đủ cho những trải nghiệm

Nokia XL là sản phẩm vừa túi tiền và cấu hình phần cứng cũng như camera cũng vừa đủ cho những trải nghiệm. Ảnh minh họa

Nước ảnh và màu sắc thu được từ camera của Nokia XL được xem là tốt và có độ sắc nét tương đối, màu sắc cũng khá gần so với thực tế nhưng có một điểm yếu là khả năng bắt nét hơi chậm nên dễ bị nhòe khi chủ thể chuyển động nhanh. 

LG L70 – Giá 4 triệu đồng

Là một trong 3 thiết bị thuộc dòng L Series mà LG vừa mới giới thiệu cách đây không lâu, LG L70 có mức giá chỉ khoảng 3.990.000đ và là một trong những thiết bị đáng chú ý trong phân khúc phổ thông. LG L70 gồm đầy đủ 2 camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 0.3MP và 5.0MP. Camera chính trên máy có thể tự động lấy nét và quay phim chuẩn HD 720p. Ngoài ra, với đèn Flash LED sẽ là công cụ trợ sáng tốt cho LG L70 trong những điều kiện ban đêm hoặc ánh sáng yếu.

LG L70 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ, camera tốt được người dùng tin cậy

LG L70 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ, camera tốt được người dùng tin cậy. Ảnh minh họa

Có lẽ đối với một thiết bị tầm trung thì ta không nên đòi hỏi quá cao, chính vì thế, với chiếc camera 5.0MP của mình, LG L70 cho chất lượng hình ảnh khá, độ sắc nét tốt đủ để ghi lại những khoảnh khắc và chia sẻ nhanh lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân… 

Samsung Galaxy Core 2 – Giá 4 triệu đồng

Samsung Galaxy Core 2 là một trong những con át chủ bài mà Samsung muốn dùng để tấn công vào thị trường điện thoại phổ thông, và chính vì điều đó, nó không tỏ ra thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng tầm giá, kể cả về lĩnh vực chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 5.0MP phía sau và 0.3MP phía trước, Samsung Galaxy Core 2 có thể cho bạn những bức ảnh có chất lượng khá, màu sắc hài hòa và độ sắc nét vừa phải. Cùng với đèn Flash hỗ trợ ánh sáng phía sau, Samsung còn tích hợp cho thiết bị này nhiều chế độ chụp ảnh thông minh và hữu ích.

Samsung Galaxy Core 2 là một trong những con át chủ bài mà Samsung muốn dùng để tấn công vào thị trường điện thoại phổ thông

Samsung Galaxy Core 2 là một trong những con át chủ bài mà Samsung muốn dùng để tấn công vào thị trường điện thoại phổ thông. Ảnh minh họa

Với mức giá chỉ khoảng 3.990.000đ, Samsung Galaxy Core 2 sẽ là một gợi ý đáng quan tâm đối với những ai yêu thích một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt trong mức giá phải chăng.

Lenovo S650 – Giá 4 triệu đồng

Vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh trong mức giá dưới 4 triệu đồng, Lenovo S650 được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 8MP cho những bức ảnh nét hơn, đầy đủ và rõ ràng các chi tiết. Lenovo còn cung cấp cho người dùng các chế độ chụp khác nhau và nhiều tùy chỉnh cơ bản nhờ đó bạn được tự mình làm chủ những bức ảnh theo ý muốn. Camera chính trên Lenovo S650 có thể quay phim chuẩn Full HD 1080p, 30 khung hình mỗi giây.

Lenovo S650 là mẫu smartphone giá rẻ trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 8MP

Lenovo S650 là mẫu smartphone giá rẻ trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 8MP. Ảnh minh họa

S650 có tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh, các tông màu ghi nhận được qua camera không khác biệt quá xa so với thực tế. Nói đến độ nét thì hẳn là lợi thế của thiết bị này nhờ độ phân giải cao 8MP, các chi tiết nhỏ khi phóng to lên ít bị vỡ như các đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc.

Bảo Ngọc (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang