Smartphone siêu rẻ Lumia 435 chạy Windows Phone 10

author 16:32 11/03/2015

(VietQ.vn) – Nếu người dùng đang muốn tìm kiếm một điện thoại thông minh giá rẻ thì smartphone hot nhất mang tên Lumia 435 của Microsoft là lựa chọn tốt nhất bởi chỉ sở hữu mức giá khoảng 1,6 triệu ( 50 bảng Anh).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết kế của mẫu smartphone hot nhất Microsoft

Mẫu smartphone hot nhất này sở hữu độ dày lên đến 11.7mm, tuy nhiên, nhờ các cạnh tròn ở phía sau máy và màn hình 4 inch ở phía trước vẫn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Một nhược điểm của sản phẩm này là trọng lượng khá nặng - 134g.

Lumia 435 thuộc dòng smartphone hot nhất và rẻ của Microsoft

Lumia 435 thuộc dòng smartphone hot nhất và có giá rẻ của Microsoft

Mặc dù vỏ được làm từ nhựa nhưng không giống như  các sản phẩm màu đen chạy Android khác, Lumia 435 sở hữu nhiều màu tươi sáng: màu xanh lá cây, cam, trắng và đen. Ngoài ra, lớp vỏ ngoài này có thể dễ dàng hoán đổi, pin, Micro-SIM và thẻ microSD cũng dễ dàng tháo rời.

Màn hình LCD 4 inch với độ phân giải 800x480-pixel, mật độ điểm ảnh 233ppi được tích hợp trong mẫu smartphone giá rẻ này. Điểm ưu việt của màn hình sub-HD này là bảo vệ mắt của người sử dụng, tuy nhiên hình ảnh được đánh giá là hơi mờ.

Phần cứng và hiệu suất

Lumia 435 có một số thông số kỹ thuật phần cứng tương tự Lumia 535  như: chip1.2GHz Qualcomm Snapdragon 200, RAM 1GB và 8GB dung lượng lưu trữ. Trong thực tế, bộ vi xử lý bên trong smartphone chạy Windows Phone này chỉ là một mô hình lõi kép, trong khi 535 có một chip quad-core.

Mẫu smartphone hot nhất này có dung lượng lưu trữ lên đến 8GB

Mẫu smartphone hot nhất này có dung lượng lưu trữ lên đến 8GB

Hiệu suất của máy được đánh giá chung là khá ổn. Ngoài 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ, Microsoft Lumia 435 hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 128GB. Đây là một bước phá cách tuyệt vời vì hiện không có điện thoại Android giá rẻ nào có thể cung cấp bộ nhớ hơn 32GB.

Thiết bị này hỗ trợ kết nối  Wi-Fi 802.11b /g/n và Wi-Fi hotspot, Bluetooth 4.0, A-GPS và GLONASS. Tuy nhiên, Microsoft Lumia 435 chỉ hoạt động trên mạng 3G và 2G, không hỗ trợ mạng 4G.

Ứng dụng đặc biệt

Mặc dù Windows Phone thường bị chỉ trích vì thiếu các ứng dụng, nhưng trong Lumia 435 lại được hệ điều hành này ưu ái thiết kế khá nhiều ứng dụng mới lạ. Ứng dụng HERE Drive suite sẽ mang đến cho người dùng hướng dẫn lái xe, bản đồ offline và thông tin giao thông trực tiếp.

Window Phone 10 sớm sẽ được tích hợp trong mẫu smartphone này

Window Phone 10 sẽ sớm được tích hợp trong mẫu smartphone này

Ngoài ra còn có tiện ích MixRadio, công nghệ này cung cấp âm nhạc miễn phí từ các nghệ sĩ yêu thích của bạn. Ngoài ra, các ứng dụng văn phòng miễn phí như Kids Corner, Facebook, Twitter và Skype, WhatsApp có thể dễ dàng tìm thấy trong Windows Store.

Máy ảnh và tuổi thọ pin

Microsoft Lumia 435 thiết kế camera sau có độ phân giải khá thấp - 2 Mpx. Hệ thống camera phải mất một thời gian để khởi động và không có đèn flash LED, do đó người dùng gần như không thể chụp ảnh trong môi trường ánh sáng thấp.

Camera của máy có chất lượng khá thấp

Camera của máy có chất lượng khá thấp

Camera trước chỉ đạt 0.3MP và cho hình ảnh khá mờ. Tuy nhiên, khả năng kết nối trò chuyện video trên thiết bị là một điểm cộng bởi hiện nay tính năng này không được tích hợp ở các mẫu smartphone Android rẻ tiền khác. Ngoài ra, Microsoft trang bị cho Lumia 435 pin rời có dung lượng chỉ 1560mAh, phục vụ cho hơn 11 giờ đàm thoại liên tục.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang