Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 10/1

author 15:14 10/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 10/1 gồm ’Đi đám hỏi, 29 người trong họ bị nạn’, ‘Ngồi trong tiệm cắt tóc vẫn bị xe tải tông chết’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe chở đoàn đi đám hỏi bị lật, 30 người thương vong

Trao đổi với báo Người Lao Động vào trưa nay ngày 10/1, Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 0h cùng ngày, khi chiếc xe khách do tài xế Đỗ Tấn Phú (ngụ huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) điều khiển, chở theo 29 người là bà con trong gia đình ông Lê Văn Tua (56 tuổi, ngụ ấp Đông Hải, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ Sóc Trăng đi TP HCM để dự lễ hỏi.

Khi đến đoạn ấp Trường Khánh 2, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, xe khách bất ngờ đâm phải một người đi bộ băng qua đường. Cú đâm khiến ông Trần Văn Thôn (40 tuổi, ngụ ấp Phụng Sơn, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp) chết tại chỗ. Sau cú va chạm, chiếc xe khách tiếp tục đâm vào nhà một hộ dân và lật ngang, khiến 29 người trên xe bị thương.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người đi bộ chết thảm và 29 người trong dòng họ bị thương

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người đi bộ chết thảm và 29 người trong dòng họ bị thương. Ảnh NLĐO

Trong đó có nhiều người bị thương rất nặng, 3 người bị gãy xương sườn, vai, chân. Tất cả nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Chưa hết bàng hoàng, một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kể lại: “Mọi người đang ngủ trên xe thì nghe tiếng va chạm lớn, rồi xe lật ngang. Người dân xung quanh giúp kéo mọi người ra ngoài đưa đi cấp cứu nên thoát nạn”.

Ngồi trong tiệm cắt tóc vẫn bị xe tải tông chết

Theo thông tin ban đầu trên báo PetroTimes, vụ tai nạn xe tải tông chết người xảy ra khoảng 13h ngày 9/1 tại khu 7 xã Sơn Tình, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 19C-00194 chở đá đang lưu thông trên đường thi va chạm với xe máy nhãn hiệu Nouvo BKS 19G1-14399.

Chiếc xe tải sau đó đã tông thẳng vào tiệm cắt tóc gần đó. Hậu quả của vụ tai nạn hy hữu là anh Hoàng Văn T. (33 tuổi, ở tại khu 1, xã Sơn Tình) tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông chết người

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông chết người. Ảnh PetroTimes

Liên quan đến vụ tai nạn chết người, ông Hà Mạnh Chính – Chủ tịch xã Sơn Tình xác nhận sự việc và cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Một người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn giao thông cho biết: Lúc đó tại tiệm cắt tóc có nhiều người đang chờ cắt tóc nhưng may mắn thoát nạn.

Xe tải chèn người đàn ông chết thảm trước Royal City

Báo VTC News đưa tin, vào khoảng 22h10 ngày 9/1, trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), đoạn qua khu độ thị Royal City  đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 90 B1 - 922.55 do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông. Khi đi ngang qua đoạn cổng khu đô thị Royal City thì xe máy va chạm với xe tải ben mang BKS 99C - 049.38.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh VTC News

Cú va chạm khiến người đàn ông này loạng choạng tay lái, ngã ra đường, văng vào gầm xe tải. Tài xế xe tải không xử lý kịp nên đã chèn qua người nạn nhân và kéo lê một đoạn khiến anh này tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm giữa đường Nguyễn Trãi, người đàn ông nằm gục sát phía bánh sau của xe tải, chiếc xe máy của nạn nhân bị văng ra xa.

Vụ tai nạn giao thông khiến tuyến đường Nguyễn Trãi ùn tắc cục bộ. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, tổ chức phân làn, hướng dẫn giao thông, bảo vệ hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang