Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/3

author 19:04 12/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/3 gồm ‘Bị cán chết trên đường đi mời tiệc tân gia’, ‘2 chuyến tàu trễ giờ vì 1 chiếc xe tải’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Bị xe ben cán chết trên đường đi mời tiệc tân gia

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào khoảng 13h35 chiều ngày 11/3, tại vòng xuyến ngã tư Hùng Vương - Trần Phú, thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ chết tại chỗ.

Vào thời điểm đó, bà Võ Thị Thu (39 tuổi, ở vùng 9, xã An Nghiệp, huyện Tuy An, Phú Yên) điều khiển xe máy BS 78F9 - 7011 khi đi qua vòng xuyến Hùng Vương - Trần Phú thì bị xe ben BS 78C - 02725 chạy cùng chiều, va chạm vào phía sau xe máy bà Thu. Hậu quả, bà Thu tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn chết người, tài xế xe ben rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người phụ nữ chết thảm trên đường đi mời tiệc tân gia

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người phụ nữ chết thảm trên đường đi mời tiệc tân gia. Ảnh Thanh Niên

Theo quan sát, xe ben gây tai nạn giao thông là của Doanh nghiệp Thuận Thành, đang chở đất cát thi công công trình trong nội thành thành phố Tuy Hòa. Sau khi va chạm, xe ben đã kéo lê bà Thu và xe máy một đoạn chừng 10 mét . Chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này. Được biết trên xe máy do bà Thu điều khiển còn nhiều thiệp mời tân gia chưa phát xong. Theo một người thân của nạn nhân, bà Thu đi vào thành phố Tuy Hòa để đến nhà những người quen mời tiệc tân gia.

Xe tải “hạ gục” rào chắn, 2 chuyến tàu chậm lộ trình

Báo Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/3, trên Quốc lộ 21A đoạn chạy qua địa bàn xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định. Vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe tải mang BKS 29LD - 006.30 do tài xế Nguyễn Văn Phú điều khiển, di chuyển theo hướng từ Phủ Lý - Nam Định.

Khi đến gần khu vực ga Đặng Xá, xe tải bất ngờ lao về phía bên phải đường, đâm đổ hơn 10 mét rào chắn đường sắt. Đầu xe nằm sát mép đường ray, thùng xe bị đổ nghiêng lên đường ray. Rất may, tại thời điểm vụ tai nạn giao thông xảy ra, không có chuyến tàu nào chạy qua khu vực này. Vụ tai nạn giao thông đã làm hai chuyến tàu mang số hiệu 2330 và 2327 bị chậm hơn 1 tiếng so với lộ trình ban đầu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng làm rõ

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh Dân Trí

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để giải tỏa hiện trường, phân luồng hướng dẫn phương tiện. Sau hơn 1 tiếng khắc phục, đến hơn 16h chiều cùng ngày, chiếc xe tải đã được “giải thoát” khỏi khu vực đường ray nơi xảy ra sự cố. Các chuyến tàu đã hoạt động bình thường trở lại.

Xe tải không người lái chạy bon bon trên quốc lộ

Ngày 11/3, người dân trên Quốc lộ 56 đoạn đi qua xã Kim Long, huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đứng tim chứng kiến một vụ tai nạn hy hữu khi chiếc xe tải chở bia không người lái chạy trên đường.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào thời điểm này, chiếc xe tải chở bia BKS 51C-601.68 do tài xế Đặng Văn Hiệp (quê An Giang) điều khiển chạy đến xã Kim Long để giao hàng. Trong lúc tài xế đi vào bên trong cửa hàng để ký giấy tờ thì chiếc xe tự động chạy trên đường.

Vụ tai nạn giao thông hy hữu khiến một chiếc xe máy cùng trụ đèn bị cuốn vào gầm xe tải

Vụ tai nạn giao thông hy hữu khiến một chiếc xe máy cùng trụ đèn bị cuốn vào gầm xe tải. Ảnh Người Lao Động

Chạy được khoảng 300 mét, chiếc xe đâm vào một trụ đèn chiếu sáng và tiếp tục chạy rồi đâm vào trụ đèn chiếu sáng thứ hai, cuốn thêm một chiếc xe máy đang dựng bên lề đường mới dừng lại. Một số người dân bán hàng xung quanh hốt hoảng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh xe không người lái. Nhiều cây xanh ở bên đường cũng bị gãy cành tả tơi.

Khi chiếc xe dừng lại, người dân đã trèo lên xe để tắt máy. Khoảng vài phút sau, tài xế xe tải chở bia mới hốt hoảng chạy đến. Tài xế Hiệp cho biết có thể trong lúc mình đang ở bên trong cửa hàng thì xe bị chạm bình, tự nổ máy và kẹt số tự chạy.

Rất may mắn, thời điểm trên không có nhiều người lưu thông trên đường và chiếc xe cũng không gây thương tích cho người. Ngay sau khi xảy ra tai nạn giao thông, công an đã tới hiện trường và xử lý.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang