Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 17/11

author 17:30 17/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 17/11 đề cập đến vụ ‘Xe buýt cán chết người trước công viên Thống Nhất’, ‘Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Quảng Bình’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Hà Nội: Xe buýt cán chết người trước công viên Thống Nhất

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 14h15 chiều nay ngày 17/11, trên đường Lê Duẩn đoạn đối diện với cổng Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm đó 1 nam thanh niên đi xe máy mang BKS 36N9-1913 lưu thông theo hướng Lê Duẩn – Giải Phóng. Khi đi đến đoạn đường trên, xe máy của nam thanh niên này bất ngờ va chạm với xe buýt số 32, mang BKS 29B - 029.66 lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân văng khỏi xe và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người trước công viên Thống Nhất chiều 17/11

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người trước công viên Thống Nhất chiều 17/11

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân làn giao thông. Thời điểm xảy ra tai nạn giao thông chết người, đoạn đường Lê Duẩn ùn tắc kéo dài, chủ yếu theo hướng đi Giải Phóng.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân đổ nghiêng ra đường, dầu máy chảy ra và chỉ bị hư hỏng nhẹ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn chết người vẫn đang được làm rõ.

Chạy xe qua các vòng xoay Đà Nẵng phải cảnh giác

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 16/11, tại vòng xoay đường 2 Tháng 9 - Nại Nam (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hạnh (36 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) điều khiển xe tay ga chở con gái là cháu Nguyễn Thị Khánh (4 tuổi) chạy theo hướng từ cầu Tuyên Sơn về trung tâm thành phố.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông sáng 16/11 tại vòng xoay đường 2 Tháng 9 - Nại Nam (TP Đà Nẵng)

Hiện trường vụ tai nạn giao thông sáng 16/11 tại vòng xoay đường 2 Tháng 9 - Nại Nam (TP Đà Nẵng)

Khi tới vòng xoay trên, xe chị Hạnh va chạm với xe ben chở đất do tài xế Nguyễn Dũng điều khiển chạy cùng chiều. Vụ va chạm khiến chị Hạnh tử vong tại chỗ, cháu Khánh bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Đáng nói, đây là vụ tai nạn giao thông thứ ba có người chết tại các vòng xoay ở Đà Nẵng kể từ tháng 3/2015 đến nay. Trước đó, ngày 7/10, tại vòng xoay Nguyễn Tri Phương (Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe container và xe máy làm một người chết, một người bị thương.

Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Quảng Bình

Vào lúc 8h15 ngày 17/11, tàu khách mang số hiệu SE3 đang hành trình theo hướng Bắc-Nam khi đến km 541+500 thuộc khu gian Long Đại-Mỹ Đức (địa bàn giáp ranh giữa xã Xuân Ninh và An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đã va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 73V1-9843 do anh Nguyễn Văn Năm (sinh năm 1967, trú tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới) điều khiển đang qua điểm giao nhau giữa đường sắt và đường bộ, theo thông tin trên TTXVN.

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt. Ảnh minh họa

Cú va chạm mạnh đã hất anh Năm ra xa hơn 20m và khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị biến dạng, hư hỏng hoàn toàn... Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Quảng Ninh và các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phối hợp giải quyết vụ việc. Tàu khách SE3 bị chậm hành trình gần 30 phút.

Được biết, điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông là đường ngang dân sinh giao với đường sắt chỉ có biển báo, không có rào chắn và đèn tín hiệu. Ngoài điểm xảy ra tai nạn, trên địa bàn huyện Quảng Ninh có nhiều tuyến đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang