Tập đoàn Nam Long sẽ khởi kiện Nam Long Real về hành vi ‘Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ’

author 08:43 08/09/2018

(VietQ.vn) - Thông tin từ tập đoàn Nam Long, đơn vị này đang tập hợp các đơn thư phản ánh của khách hàng đã bị "lừa" mua dự án của Nam Long Real để làm chứng cứ pháp lý khởi kiện Nam Long Real về hành vi "Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ".

Theo đó, chiều 7-9, Công ty CP Đầu tư Nam Long (Tập đoàn Nam Long), đã phát đi thông báo về việc tập đoàn này sẽ kiên quyết thực hiện các biện pháp theo luật định để giải quyết hành vi vi phạm nhãn hiệu độc quyền của Công ty CP Đầu tư Phát triển Nam Long Real (Nam Long Real) và bất kỳ đơn vị có hành vi vi phạm tương tự nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng cũng như uy tín và lợi ích của Tập đoàn Nam Long.

Tập đoàn Nam Long cho biết đang tập hợp các đơn thư phản ánh của các khách hàng đã bị "lừa" mua dự án của Nam Long Real để làm chứng cứ pháp lý khởi kiện Nam Long Real về hành vi "Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ" theo Luật Sở Hữu Trí tuệ.

Tập đoàn Nam Long sẽ khởi kiện Nam Long Real về hành vi ‘Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ’

 Quyết định xử phạt Nam Long Real vì xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được bảo hộ.

Tập đoàn Nam Long cho biết gần đây tập đoàn này nhận rất nhiều phản ánh về việc Nam Long Real - một đơn vị không có bất kỳ mối quan hệ nào với Tập Đoàn Nam Long - đã có hành vi sử dụng trái phép và xâm phạm quyền sở hữu đối với nhãn hiệu "Nam Long"  đã được bảo hộ độc quyền, thông qua việc Nam Long Real đã sử dụng biển hiệu, giấy tờ giao dịch và phương tiện kinh doanh (trang thông tin điện tử namlongreal.vn) khi thực hiện các giao dịch chuyển nhượng đất nền tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Hành vi vi phạm pháp luật của đơn vị này không chỉ gây ra hiểu nhầm cho nhiều khách hàng mà còn phương hại nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của Tập đoàn Nam Long.

Theo đó, ngày 16/8 vừa qua, đoàn thanh tra bao gồm đại diện Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và đại diện Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về kinh tế và tham nhũng thuộc Bộ Công An đã tiến hành thanh, kiểm tra tại trụ sở của Nam Long Real. Tại đây, với sự có mặt và xác nhận của đại diện hợp pháp của Nam Long Real, đoàn thanh tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Ngày 4/9, Chánh thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 20 triệu đồng đối với Nam Long Real, do thực hiện hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ  đối với nhãn hiệu "Nam Long" đang được bảo hộ  độc quyền của Tập đoàn Nam Long. Đồng thời, buộc chấm dứt sử dụng, loại bỏ yếu tố "Nam Long" hay "NamLong" trên tất cả phương tiện kinh doanh, các biển hiệu, giấy tờ giao dịch (tài liệu dự án, tờ rơi, danh thiếp, nội dung các trang thông tin điện tử…) mà đơn vị này và đang sử dụng trái phép.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang