Thái Bình: Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa

author 20:51 21/05/2014

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ Thái Bình vừa tổ chức hội thảo khoa học “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình giai đoạn 2014 - 2020”.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa chủ lực trên địa bàn tỉnh. 

Toàn cảnh Hội nghị.

Năm 2014, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 901/QÐ-UBND về việc phê duyệt Ðề án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình giai đoạn 2014 - 2020”. 

Mục tiêu của Ðề án nhằm tạo bước chuyển biến rõ rệt về năng suất, chất lượng của sản phẩm hàng hóa chủ lực, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong nền kinh tế hội nhập. Ðối tượng tham gia Ðề án là các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa chủ lực trên địa bàn tỉnh, một số tổ chức sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ. 

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe và thảo luận về vai trò năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa đối với phát triển kinh tế - xã hội; những đóng góp của năng suất yếu tố tổng hợp (TFP) trong phát triển kinh tế - xã hội; một số nội dung cơ bản trong Ðề án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình; sự đổi mới tư duy về chất lượng và cải tiến chất lượng để phát triển bền vững và hội nhập trong nền kinh tế thị trường…

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang