'Thần thánh' công dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Công ty CP Quốc tế Lotuzz bị phạt nặng

author 15:53 06/12/2018

(VietQ.vn) - Cty CP Quốc tế Lotuzz bị phạt nặng do quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy có tác dụng như thuốc chữa bệnh, gây hiểu nhầm nghiêm trọng cho người tiêu dùng.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có quyết định xử phạt hành chính đối với cty CP Quốc tế Lotuzz (Địa chỉ số 4 Trương Quốc Dung, phường 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy gây hiểu nhầm nghiêm trọng cho người tiêu dùng.

 Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy được quảng cáo có tác dụng như thuốc chữa bệnh, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Ảnh: Lotuzz

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, Công ty CP Quốc tế Lotuzz đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy trên hai website https://lotuzz.com và https://tritieuduongtuyp2.net có tác dụng "thần thánh" như thuốc chữa bệnh, nhằm "đánh lừa" người tiêu dùng. 

Mức phạt hành chính đối với hành vi vi phạm của cty CP Quốc tế Lotuzz là 50 triệu đồng. Đồng thời, Cục An toàn thực phẩm cũng buộc cơ sở này thu hồi và tiêu hủy các lô sản phẩm vi phạm, tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định pháp luật.

Quảng cáo như 'thần dược', sản phẩm Bạch Linh Trà mập mờ nơi sản xuất?(VietQ.vn) - Được quảng cáo với rất nhiều công dụng nhưng Bạch Linh Trà do Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty phân phối ra thị trường có nhiều dấu hiệu mập mờ.

Phương Mai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang