Thông tin chi tiết về sản phẩm Galaxy S9 mới được Samsung công bố

authorKhánh Hồng 11:00 26/02/2018

(VietQ.vn) - Samsung vừa chính thức công bố “siêu phẩm” Galaxy S9, và đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Có hai điện thoại thông minh Galaxy mới, Galaxy S9 và Galaxy S9 +

Giống như Galaxy S8, Galaxy S9 có màn hình AMOLED Quaddel 5,8 inch với tỷ lệ co 18: 9, đây là một trong số những điện thoại thông minh hàng đầu.

Galaxy S9 + có màn hình AMOLED Quad-Core 6.2-inch, cũng có tỷ lệ khung hình 18: 9.

Thiết kế tổng thể của Galaxy S9 đã không thay đổi nhiều kể từ Galaxy S8.

samsung-cong-bo-galaxy-s9-thong-tin-chi-tiet-ve-san-pham

 Có hai điện thoại thông minh Galaxy mới, Galaxy S9 và Galaxy S9 +. Ảnh: BI

Galaxy S9 sẽ rất khó bị đánh bại trong khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung tự hào rằng Galaxy S9 sẽ có một máy ảnh hai khẩu độ sẽ phát huy tác dụng trong điều kiện ánh sáng thấp.

Cả hai thiết bị mới đều có khẩu độ rộng f / 1,5 cho phép người dùng điều chỉnh được khẩu độ tùy theo điều kiện sử dụng, chẳng hạn như chụp trong điều kiện thiếu sáng thì có thể chuyển sang f/1.5 để cảm biến thu nhận ánh sáng nhiều hơn, hoặc chuyển sang f/2.4 để tránh ảnh bị cháy sáng ở điều kiện trời nắng và chụp phong cảnh. 

Galaxy S9 có tiềm năng chụp những bức ảnh đẹp hơn bất kỳ điện thoại thông minh nào của Galaxy S trước đây.

samsung-cong-bo-galaxy-s9-thong-tin-chi-tiet-ve-san-pham

 Thế mạnh của Galaxy S9 là máy ảnh. Ảnh: BI

Bộ cảm biến hai điểm ảnh của Samsung được giới thiệu trong Galaxy S7 là một trong những công nghệ tốt nhất trong việc chụp ảnh nhanh, sắc nét, rõ nét. Samsung dựa trên bộ cảm biến hai điểm ảnh hiện tại và cho máy ảnh của Galaxy S9 bộ nhớ của riêng mình, có thể dẫn đến hình ảnh sắc nét hơn và rõ ràng hơn.

Với hệ thống dual-pixel hiện tại, các thiết bị Galaxy trước đây sử dụng bộ nhớ chính của điện thoại để chụp ba bức ảnh liên tiếp và kết hợp chúng để tạo ra một bức ảnh sắc nét. Với bộ cảm biến hai điểm ảnh mới của Galaxy S9 đi kèm với bộ nhớ riêng, có thể mất tới 12 ảnh liên tiếp để kết hợp thành một ảnh duy nhất.

Galaxy S9 + là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có hệ thống camera ống kính kép.

Chỉ có Galaxy S9 + có hệ thống ống kính kép. Galaxy S9 thường dùng với hệ thống ống kính đơn.

Giống như Galaxy Note 8, ống kính thứ hai của Galaxy S9 + sẽ là ống kính tele có thể phóng to xa hơn so với ống kính chính. Nếu đó là ống kính tele của Galaxy Note 8, nó sẽ giúp bạn chụp các vật thể ở xa mà không làm mất chất lượng hay chi tiết.

Cả hai model Galaxy S9 cũng có thể ghi lại đoạn phim chuyển động chậm ở tốc độ 960 khung hình / giây.

samsung-cong-bo-galaxy-s9-thong-tin-chi-tiet-ve-san-pham

 Có 3 màu sắc lựa chọn cho Galaxy S9. Ảnh: BI

Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm chậm hiệu ứng hành động đến một mức độ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, tốc độ quay chậm ở 960 khung hình / giây chỉ hoạt động với độ phân giải HD 720p.

Đối với độ phân giải 1080p, Samsung đã tăng tốc độ chuyển động chậm lên đến 240 khung hình / giây để phù hợp với máy ảnh chuyển động chậm của iPhone 8 và iPhone X.

Samsung cũng giới thiệu EmojiAR mới có thể biến khuôn mặt của bạn thành một emoji.

Sử dụng camera phía trước hoặc phía sau, Galaxy S9 có thể lập bản đồ 100 đặc điểm khuôn mặt khác nhau và biến khuôn mặt của bạn thành một biểu tượng cảm xúc hoạt hình. Nó có thể theo dõi các biểu hiện của bạn, và bạn có thể ghi lên đến 18 hình động khác nhau để sử dụng trong tin nhắn.

Đây có vẻ là câu trả lời của Samsung dành cho tính năng Animoji trên iPhone X.

Bộ cảm biến dấu vân tay hiện nằm bên dưới máy ảnh, hy vọng sẽ là một sự cải tiến so với Galaxy S8.

Một trong những chi tiết ít được hoan nghênh của Galaxy S8 là bộ cảm biến dấu vân tay nằm cạnh máy ảnh khiến người dùng khó có thể tiếp cận và khó phân biệt được với máy ảnh.

Trên Galaxy S9, Samsung đã di chuyển bộ cảm biến dấu vân tay bên dưới máy ảnh, hy vọng sẽ làm cho nó trở nên tự nhiên hơn khi sử dụng.

Đề xuất làm bánh dày 3 tấn dâng giỗ tổ Hùng VươngTheo dự kiến, chiếc bánh dày trọng lượng hơn 3 tấn sẽ được làm tại Thanh Hóa và tổ chức rước bánh dâng lên đền Hùng vào đúng ngày giỗ tổ Hùng Vương năm 2018

Nó chạy trên chip Snapdragon 845 từ bộ xử lý chip Qualcomm.

Chip Snapdragon 845 mới của Qualcomm sẽ mang lại hiệu năng cao và liên tục cho điện thoại Galaxy S9.

Điện thoại sẽ có âm thanh stereo.

Samsung đã bổ sung thêm một loa trong tai nghe của Galaxy S9 cho âm thanh nổi, và cả hai loa đều được điều chỉnh bởi công ty âm thanh AKG. Nó làm cho các cuộc gọi điện thoại lớn hơn và rõ ràng hơn.

Galaxy S9 cũng sẽ đi kèm với tai nghe AKG có dây cắm vào tai nghe chuẩn 3.5mm.

Thời gian cho phép đặt hàng Galaxy S9 bắt đầu vào ngày 2 tháng 3 với giá khởi điểm từ 720 USD cho mẫu Galaxy S9 thông thường và 840 USD cho Galaxy S9 +.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang